Bé Tina bám bố, nằm lì trong vali không cho Lâm Chấn Khang đi làm đến độ bà xã anh còn phải ghen tỵ

Tường San| 11/08/2022 08:04

Mới tí tuổi, bé Tina nhà Lâm Chấn Khang đã bám bố cực kỳ.

Vào năm 2021, Lâm Chấn Khang gây bất ngờ khi công khai anh và bà xã đón thêm một cô công chúa nhỏ tên Tina. Có thêm con gái Lâm Chấn Khang không khỏi vui mừng và cưng chiều bé Tina, trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc về ái nữ.

Mới đây, Lâm Chấn Khang đã đăng tải một bài viết nói về bé Tina. Theo Lâm Chấn Khang thì nhóc tỳ rất là đeo anh. Khi thấy bà xã nam ca sĩ chuẩn bị hành lý cho anh đi diễn là nhóc tỳ liền nhảy vào vali ngồi: "Nhớ Tina húi quá! Giờ biết thương và theo ba dữ lắm, Tina lớn rồi, được 1 tuổi rưỡi rồi chứ bộ, thấy mẹ chuẩn bị soạn đồ cho ba đi hát là bay vô vali nằm lì trong đó không cho mẹ soạn vì biết ba sắp đi làm bỏ Tina, chưa xong đâu chiêu cuối đậy nắp vali lại ngồi lì trên đó, giống như thử thách 6 ngày 6 đêm ngồi trên vali của ba, ba có gọi cũng không nghe, mẹ có la cũng không cần biết gét go! Thương con lắm Tina ơi".

Lâm Chấn Khang, sao Việt, ca sĩ Lâm Chấn Khang

Con gái Lâm Chấn Khang

Đính kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh về bé Tina. Trong ảnh, quả thực nhóc tỳ hành động như những gì mà Lâm Chấn Khang kể trên. Có lẽ do từ nhỏ nam ca sĩ thường xuyên vui chơi và chăm sóc nhóc tỳ nhiều nên khi lớn lên bé rất bám anh. Phía dưới bài viết, bà xã nam ca sĩ còn phải bài tỏ sự ghen tỵ trước độ đeo bám của con gái với bố: "Ờ tui biết mà, bây giờ mấy người có người mới rồi. Quên nhớ cô gái già như tui". Lập tức, Lâm Chấn Khang liền đáp lại lời bà xã một cách đầy tình cảm: "Vợ là quả đất của ba, Tina là kim cương vẫn nằm trong quả đất... mãi yêu vợ".

Lâm Chấn Khang, sao Việt, ca sĩ Lâm Chấn Khang

Đây là tuyệt chiêu của cô bé để không cho bố đi làm

Lâm Chấn Khang, sao Việt, ca sĩ Lâm Chấn Khang

Con gái Lâm Chấn Khang có vẻ ngoài cực dễ thương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé Tina bám bố, nằm lì trong vali không cho Lâm Chấn Khang đi làm đến độ bà xã anh còn phải ghen tỵ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO