Bắt giữ đối tượng sát hại cha ruột khi không được cho tiền tiêu xài

Hồng Nhung| 08/06/2022 15:14

BVCL - Do không xin được tiền tiêu xài, nam thanh niên đã dùng vật nhọn sát hại cha ruột.

ht.jpg
Khu vực xảy ra vụ việc

Ngày 8/6, Công an quận Phú Nhuận (TP. HCM) cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ đối với Nguyễn Anh Khoa (30 tuổi) có liên quan đến vụ nghi giết cha ruột.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông N.V.B. (SN 1950). Sự việc được cho là xảy ra tại căn nhà số 86/23/7 đường Thích Quảng Đức, phường 5 (quận Phú Nhuận).

Tại cơ quan điều tra, K. bước đầu khai nhận do không xin được tiền tiêu xài vì ông B. không đồng ý nên đến trưa 6/6, K. đã dùng hung khí đâm chết ông B., lấy đi nhiều tiền, vàng rồi bỏ trốn.

Sau 4 tiếng đồng hồ phát hiện vụ việc, K. bị các trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở quận 10.

Trước đó, lực lượng chức năng nhận tin báo về việc có khả năng ông B. chết tại nhà riêng trong hẻm 86 đường Thích Quảng Đức (phường 5, quận Phú Nhuận) nên đến kiểm tra, phá khóa.

Tiếp cận khu vực bên trong, Công an phát hiện tại phòng ngủ tầng 3 có xác chết đắp chăn đặt ở góc tường trước cửa phòng, miệng có 1 vật kim loại hướng ra ngoài, được xác định là ông B.

Được biết, năm 2011, K. được ông B. (cha ruột) cho đi du học Singapore, còn mẹ của K. đã mất sớm. Sau khi về nước, K. sinh sống tại phường 12, quận Tân Bình.

Hiện, đối tượng K đang bị tạm giữ để tiếp tục lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng sát hại cha ruột khi không được cho tiền tiêu xài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO