Tin tức

Bắt giữ chồng nghi phạm sát hại cô gái ở Chợ đầu mối

H.T 02/10/2023 - 14:47

Mang bộ đồ dính máu của vợ đi đốt, chồng của Nguyễn Thị Ngọc Dung, nghi phạm trong vụ án sát hại cô gái ở Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức bị bắt giữ để điều tra.

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT TP. Thủ Đức, TP. HCM cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục lấy lời khai của Dung nghi phạm trong vụ sát hại cô gái ở Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Đồng thời, cũng tạm giữ chồng của Dung vì người này đã mang bộ đồ dính máu của vợ đi đốt.

Tại cơ quan công an, Dung không nhớ được mình đã đâm nạn nhân T bao nhiêu nhát dao. Khi cơ quan chức năng đưa hình của chị T, Dung không dám xem hình.

hien-truong.jpg
Hiện trường vụ án. (ảnh CAND)

Trước đó, Trước đó, ngày 30/9, tại bãi xe ở Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, một số tài xế phát hiện một người phụ nữ nằm gục trên vũng máu nên đã báo với cơ quan công an.

Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Qua xác định, nạn nhân là H.T.T.T (26 tuổi, quê Long An).

Một số người dân nhìn thấy có một người phụ nữ đã chở T vào bãi xe đầu kéo, 2 người đã nảy sinh mẫu thuẫn vì việc nợ nần, nên đối tượng đã dùng hung khí ra tay với nạn nhân rồi lên xe máy rời hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt được đối tượng gây án là Nguyễn Thị Dung (39 tuổi, trú tại quận 12, TP. HCM) cùng với số tang vật Dung đã lấy của nạn nhân là chiếc Iphone 14 Promax, 1 đôi bông tai vàng và khoảng 15 triệu đồng, rồi lẩn trốn.

Vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ chồng nghi phạm sát hại cô gái ở Chợ đầu mối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO