Công nghệ

ZTE Axon 60 Ultra: Sự đột phá giữa công nghệ mạng và hiệu năng

Anh Đức 21/04/2024 - 07:40

Hãng điện thoại ZTE đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Axon 60 Ultra, một thiết bị đột phá với khả năng kết nối vệ tinh, mở ra một tương lai mới cho việc truyền thông di động.

zte axon 60 ultra ra mat voi chip sd2 va mang 55g hinh 2
ZTE Axon 60 Ultra trang bị màn hình OLED 6,78 inch, độ phân giải 1220p, sở hữu camera chính 50MP với OIS.

Vừa qua, ZTE công bố Axon 60 Ultra tại Trung Quốc, một thiết bị với khả năng kết nối vệ tinh cho phép thực hiện và nhận cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn thông qua hệ thống vệ tinh Tiantong của Trung Quốc.

ZTE trang bị thuật toán chuyển đổi nhiều ăng-ten, cho phép điện thoại kết hợp đồng thời cả mạng di động và vệ tinh để nâng cao khả năng truyền dữ liệu, giảm độ trễ và cải thiện kết nối kể cả ở các khu vực có vùng phủ sóng di động yếu.

Máy còn được hỗ trợ mạng 5G-Advanced (hay còn được biết đến là 5.5G), hệ thống mạng 5G nhanh mới nhất của China Mobile cho phép tốc độ tải xuống nhanh chóng lên đến 10Gbps và tốc độ tải lên tối đa là 1Gbps.

ZTE Axon 60 Ultra trang bị màn hình OLED 6,78 inch, độ phân giải 1220p, tốc độ làm mới 120Hz, chạy trên chipset Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với RAM LPDDR5X và bộ nhớ UFS 4.0.

Về quang học, máy sở hữu camera chính 50MP với OIS, cùng một camera góc siêu rộng 50MP và một ống kính macro chưa được xác định, mặt trước máy đi kèm camera selfie 32MP. Axon 60 Ultra được trang bị pin silicon carbon 6000 mAh với hệ thống sạc có dây 80W, chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP68.

ZTE Axon 60 Ultra không được phát hành ra thị trường rộng rãi, nên mức giá của sản phẩm vẫn còn là một bí ẩn.

Tuy nhiên, thông qua việc phát triển sản phẩm này, ZTE đã chứng tỏ khả năng trong việc tạo ra những chiếc smartphone tiên phong về công nghệ mạng. Đây có thể được xem là một bước đột phá đầu tiên, đặt nền móng cho việc phát triển những sản phẩm tương tự trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ZTE Axon 60 Ultra: Sự đột phá giữa công nghệ mạng và hiệu năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO