YouTuber Khoa Pug lên tiếng về tin đồn 'kéo chân xong thành người tàn phế'

Vian| 13/11/2022 16:15

Nhận về những bình luận khiếm nhã, Khoa Pug không ngại đáp trả.

Thời gian qua, câu chuyện YouTuber Khoa Pug kéo chân đã trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Trước đó, Khoa Pug cho biết anh muốn kéo chân không phải vì tự ti mà muốn review trải nghiệm kéo chân cho mọi người biết.

Khoa Pug, Khoa Pug kéo chân, youtuber

Khoa Pug đã trải nghiệm việc phẫu thuật kéo chân.

Mới đây, Khoa Pug tiết lộ vừa được tạp chí có tuổi đời 100 năm ở Mỹ tên CG phỏng vấn về hành trình kéo dài chân. Anh tâm sự, kể từ khi phẫu thuật kéo dài chân, đến nay đã tròn 7 tháng. Hiện sức khỏe của hiện tượng mạng gốc Việt đang trong quá trình hồi phục. Nam YouTuber cũng tiết lộ bản thân đang tập vật lý trị liệu để cơ đùi to ra, giúp việc đi lại dễ dàng hơn.

Nói về hình ảnh đi tập tễnh hậu phẫu trước đó, chàng trai trẻ cho hay thời điểm ấy chân vẫn chưa khỏe nên mới có những bước đi như robot. Khi đọc được những lời chê bai khiến anh rất buồn.

Khoa Pug, Khoa Pug kéo chân, youtuber

Khoa Pug, Khoa Pug kéo chân, youtuber

Khoa Pug đang phục hồi sức khỏe.

Anh gay gắt: "Bạn nào có ý định kéo chân hay là muốn xem Khoa Pug có hồi phục được như xưa hay không, thì các bạn cứ chờ. Thời gian sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi 'kéo chân ở bên Mỹ tốn tiền như vậy để trở thành người tàn tật à?'".

"Tôi nhận được nhiều bình luận như: Ôi Khoa Pug kéo chân xong thì phế luôn, Kéo chân chi cho đi cà nhắc...

Người ta hay nói, đừng dạy người giàu cách xài tiền. Tôi không giàu nhưng tôi cũng không ngu khi bỏ ra 5 tỷ bạc để trở thành tàn phế đâu các bạn", Khoa Pug đáp trả thêm.

Để chứng minh bản thân chi 5 tỷ kéo chân là việc làm đúng đắn, sau đó Khoa Pug còn dùng chân nâng, đẩy tạ một cách thoải mái mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Do chân đang phục hồi rất tốt nên nam YouTuber tiết lộ có thể sẽ làm phẫu thuật thêm để nâng chiều cao trên1m80.

Thời gian qua, hành trình kéo chân của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn. Để kéo dài chân từ 1m65 lên 1m75, Khoa Pug đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Trước đó, anh tiết lộ đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện cuộc đại phẫu thuật. Bên cạnh đó, anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9000 USD (tương đương với hơn 200 triệu). Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Sau khi xuất viện, anh thuê khách sạn gần bệnh viện để tiện theo dõi, chi phí khoảng 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền ăn uống, sinh hoạt và thuốc thang thì trung bình anh phải bỏ ra 500 triệu đồng/tháng.

Khoa Pug, Khoa Pug kéo chân, youtuber

Khoa Pug chia sẻ hình ảnh của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YouTuber Khoa Pug lên tiếng về tin đồn 'kéo chân xong thành người tàn phế'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO