Xuân Trường - Văn Thanh nhiễm Covid-19 khi lên tập trung cùng đội tuyển, lỡ trận gặp Singapore

Tường San| 21/09/2022 16:41

Cả tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Vũ Văn Thanh đều dương tính với Covid-19 trong thời gian tập trung cùng đội tuyển để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu sắp tới.

Theo đó, trưa 19/9, khi kiểm tra Covid-19 cho toàn đội tuyển Việt Nam trước khi tham dự giải giao hữu sắp diễn ra trên sân Thống Nhất, tuyển thủ Vũ Văn Thanh đã cho kết quả dương tính. Thế nên buổi tập chiều cùng ngày, Văn Thanh đã phải ở lại cách ly tại khách sạn. Tuy nhiên, tuyển thủ ở cùng phòng với Văn Thanh là Lương Xuân Trường vẫn có mặt trong buổi tập do kết quả âm tính.

Văn thanh,xuân trường,tuyển thủ việt

Xuân Trường nhiễm Covid-19 khi lên tuyển tập trung

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay (20/9), Xuân Trường đã dương tính với Covid-19 nên anh cũng không thể tham gia buổi tập cùng đội tuyển, phải ở lại cùng Văn Thanh cách ly tại khách sạn. Dính Covid-19 nhưng thực tế sức khoẻ của hai tuyển thủ này vẫn rất bình thường, không có biểu hiện gì của người mắc bệnh. Thậm chí Văn Thanh cho biết ăn uống vẫn rất tốt và sẽ tiếp tục tập luyện ở trong phòng.

Văn thanh,xuân trường,tuyển thủ việt

Văn Thanh nhiễm Covid-19 trước Xuân Trường, hiện cả hai đang cách ly tại khách sạn

Cả hai sẽ vắng mặt ở trận gặp Singapore vào tối 21/9 trên sân Thống Nhất. HLV Park Hang-seo cũng đã có phương án cho trường hợp này. Ông thầy Hàn Quốc xác định sử dụng một số nhân tố trẻ để thử nghiệm.

Ngoài sự vắng mặt của Xuân Trường và Văn Thanh, ông Park đã thiếu Nguyễn Hoàng Đức vì cầu thủ này chấn thương. Ông đón trở lại Nguyễn Thành Chung vì chuyện gia đình và Bùi Tiến Dũng sau chấn thương.

Tuyển Việt Nam sẽ có 28 cầu thủ để chuẩn bị đấu Singapore. Đối thủ đầu tiên ở giải giao hữu cũng là đội cùng bảng B ở AFF Cup 2022. Tuyển Singapore đánh giá cao tuyển Việt Nam ở trận đấu ngày mai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường - Văn Thanh nhiễm Covid-19 khi lên tập trung cùng đội tuyển, lỡ trận gặp Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO