Xuân Lan hé lộ sự thay đổi của ái nữ khiến cô phải học cách tôn trọng để con không bị 'ngộp'

Vian| 18/09/2022 16:38

Xuân Lan cho biết, cô đang học cách tôn trọng sự riêng tư của con gái.

Xuân Lan được biết đến là cây đa cây đề trong làng thời trang. Trước khi đến với cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại thì Xuân Lan có một cô con gái. Đến nay, nhóc tỳ cũng đã bước vào độ tuổi phát triển chính vì thế, cô bé đã cần có sự riêng tư của mình. Điều này khiến Xuân Lan phải lựa chọn và bắt đầu tìm một cách quản lý con mới.

Xuân Lan, sao Việt, siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan đang học cách tôn trọng sự riêng tư của con

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu đã cho biết, hiện tại cô đang bắt đầu học cách tôn trọng sự riêng tư của ái nữ. Dẫu cũng có sự khó khăn nhưng Xuân Lan vẫn sẽ phải làm như vậy.

"Người mẹ đang học cách tôn trọng đời sống riêng tư của các con. Nói lý thuyết thì rất dễ. Nhưng làm được thì khó. Bởi vì tính mẹ quyết đoán và độc lập. Lại bao quát kiểm soát tất cả diễn biến công việc đã thành thói quen. Giờ con bắt đầu cần sự riêng tư, thích bản thân quyết định. Mẹ lại yêu con đến mức bảo vệ con bằng mọi giá, rồi muốn biết hết tất cả về con. Giờ mẹ phải học, học cách làm sao để yêu con và làm bạn với con, để con không cảm thấy ngộp thở vì mẹ can thiệp hay kiểm soát. Khó quá, nhưng phải học thôi…" – Xuân Lan chia sẻ.

Xuân Lan, sao Việt, siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan cho biết, dẫu cách tôn trọng riêng tư của con khó nhưng cô vẫn phải cố gắng

Xuân Lan, sao Việt, siêu mẫu Xuân Lan

Con gái Xuân Lan hiện đã 9 tuổi, cô bé đang cần sự riêng tư

Được biết, con gái Xuân Lan có tên thường gọi là Thỏ, hiện cô bé đã 9 tuổi và có ngoại hình cực kỳ xinh xắn. Có lẽ do thừa hưởng từ mẹ nhiều năng khiếu cùng với những khả năng tiềm ẩn của bản thân nên ngay khi còn nhỏ, Thỏ đã được trình diễn rất nhiều trên những sàn diễn catwalk.

Xuân Lan, sao Việt, siêu mẫu Xuân Lan

Cô bé rất có tài năng về trình diễn thời trang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan hé lộ sự thay đổi của ái nữ khiến cô phải học cách tôn trọng để con không bị 'ngộp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO