Xe độc ​​của sếp, ngoại hình vẫn bá đạo, hãy cùng trải nghiệm Range Rover mới

Vian| 27/11/2022 16:03

Khi nhắc đến những chiếc SUV hạng sang tiền tỉ, tôi tin rằng ai cũng sẽ liên tưởng đến Range Rover.

Là sản phẩm chủ lực của Land Rover, nó có thể được mô tả là một tay chơi toàn diện với cả khả năng địa hình và sự sang trọng, đồng thời với khí chất phi thường, nó cũng đã giành được sự công nhận của nhiều người thành đạt. Kể từ khi gia nhập thị trường năm 2005, Land Rover Range Rover đã đóng vai trò của một vị tướng luôn chiến thắng, giờ đây, Land Rover Range Rover thế hệ thứ năm đã chính thức gặp gỡ chúng ta. Range Rover mới hoạt động như thế nào? Hãy cùng xem bên dưới nhé!

SUV hạng sang, Range Rover

Đối với Range Rover, vẻ ngoài hầm hố và nội thất sang trọng chắc chắn là khía cạnh được người tiêu dùng tiềm năng quan tâm nhất, dù sao cũng là xe độc ​​quyền của ông chủ, nhất định phải có thương hiệu. Công bằng mà nói, khi lần đầu tiên nhìn thấy những hình ảnh của Range Rover mới trên Internet, tôi cũng giống như nhiều người bạn của mình đã nghĩ rằng phong cách xe ý tưởng của mẫu xe mới không đẹp bằng Range Rover cũ.

SUV hạng sang, Range Rover

Về phần đầu xe, Range Rover mới chủ yếu thay đổi các chi tiết, giữ lại nhiều nét thiết kế cổ điển như lưới tản nhiệt hình chữ nhật kéo dài và nắp khoang động cơ cao. Ngoài ra, việc đơn giản hóa các đường nét và áp dụng thiết kế hình khối, bề mặt khiến tổng thể trở nên ngột ngạt hơn. Không ngoa khi nói Range Rover mới trông như một quý ông trẻ tuổi trong bộ vest, tuy trẻ trung và năng động hơn nhiều so với mẫu cũ nhưng không làm mất đi khí chất vương giả vốn có.

SUV hạng sang, Range Rover

Dù Range Rover được định vị là mẫu SUV cỡ trung đến cỡ lớn, nhưng thông số về kích thước hoàn toàn không thua một số mẫu SUV cỡ lớn, đây cũng chính là điểm mấu chốt đảm bảo vẻ ngoài của Range Rover mới. Phiên bản trục dài có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 5252/2047/1870mm, chiều dài cơ sở của thân xe đạt 3197mm, nhờ sở hữu số liệu kích thước nhảy vọt và thiết kế thân thuyền sang trọng, quý phái, chắc chắn là chân dung thực sự của Range Rover mới.

SUV hạng sang, Range Rover

Về phần đuôi xe, đây là phần thay đổi nhiều nhất trên chiếc Range Rover mới, điều này cũng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng. Nhưng khi nói đến tính thẩm mỹ trong thiết kế, hiệu suất của Range Rover mới vẫn rất nổi bật. Phong cách mới của thiết kế đèn hậu dọc đã trở thành nét hoàn thiện của phần đuôi, và thiết kế tích hợp với đường viền màu đen cũng mang lại một chút cảm giác trực quan về đèn hậu kiểu xuyên thấu. Nội thất của hốc đèn áp dụng phong cách tối giản, tạo cảm giác rất mềm mại và thoải mái khi bật đèn. Cùng với logo tiếng Anh phía trên đuôi xe càng làm tăng thêm cảm giác cao cấp và tinh tế cho phần đuôi xe.

Quay lại và ngồi trong Land Rover Range Rover mới, kiểu dáng nội thất của nó cũng đã trải qua những thay đổi chấn động địa cầu. Trong khi tiếp tục sử dụng các vật liệu và tay nghề hàng đầu của các mẫu xe cũ, cảm giác công nghệ trong buồng lái cũng đã đạt đến đỉnh cao. Nếu quan sát kỹ, tôi tin rằng mọi người đều có thể thấy rằng thiết kế nội thất và ngoại thất của Land Rover Range Rover mới tương đồng với nhau, cả hai đều tôn trọng khái niệm đơn giản. Miễn là tay có thể chạm vào, tất cả đều được bao phủ bởi chất liệu da, các chi tiết trang trí rõ ràng, các chi tiết trang trí bằng nhôm màu bạc sáng và trang trí bằng vân gỗ một lần nữa giải thích cho chúng ta thế nào là sự sang trọng hàng đầu.

SUV hạng sang, Range Rover

Về không gian phía sau, Range Rover mới đã nâng tầm sự sang trọng lên mức cao nhất nhằm phục vụ tốt hơn cho trải nghiệm ngồi trên xe của ông chủ. Mẫu xe được trải nghiệm lần này là phiên bản 5 chỗ với trục cơ sở kéo dài, chỉ cần mở cửa sau là có thể cảm nhận được thế nào gọi là phong trần ở một chiếc SUV. Với chiều dài cơ sở hơn 3,1 mét, không gian cho hàng ghế sau không chê vào đâu được, cùng với tất cả các chức năng vận hành đều được điện khí hóa không thua kém gì Maybach S-class, chuẩn mực cho xe cỡ lớn. Tất nhiên, sự thoải mái khi lái xe tuyệt vời chỉ là cơ sở, và lái xe yên tĩnh như thế nào cũng rất quan trọng.Về vấn đề này, Range Rover mới cũng có tiếng nói hoàn toàn.Xe được trang bị kính cách âm nhiều lớp và micro khử tiếng ồn chủ động được đặt bên trong tựa đầu, hiệu quả giảm tiếng ồn thì khỏi phải nói.

SUV hạng sang, Range Rover

Về phần cứng, Range Rover mới được trang bị động cơ V8 3.0T L6 và 4.4T. Đối với người tiêu dùng phổ thông, phiên bản công suất lớn 3.0T với 400Ps/550Nm là đủ, ngoài ra, với sự kết hợp ăn ý với hộp số tự động 8 cấp, Range Rover mới có công suất vừa đủ và mượt mà. Cùng với các thanh chống bên chủ động được trang bị tháp giảm xóc không khí thích ứng, kết cấu lái không thể bị lỗi. Nó linh hoạt và chắc chắn khi lái, và sự thoải mái khi ngồi là tuyệt vời, điều này cũng đã trở thành tổng kết trải nghiệm của tôi về chiếc Range Rover hoàn toàn mới.

Nhìn chung, trong phân khúc SUV cỡ trung và cỡ triệu đô, mặc dù có rất nhiều mẫu xe để lựa chọn, bao gồm những mẫu xe chủ lực như Maybach GLS và BMW X7, khí chất độc đáo của Range Rover và những nâng cấp toàn diện của các mẫu xe mới vẫn làm cho nó hấp dẫn hơn Nó tồn tại như bất khả chiến bại. Thậm chí có thể nói, người tiêu dùng mua Range Rover sẽ không bao giờ cân nhắc Maybach GLS hay BMW X7, có lẽ đây chính là ma lực của Range Rover.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe độc ​​của sếp, ngoại hình vẫn bá đạo, hãy cùng trải nghiệm Range Rover mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO