Xe bus Hà Nội hoạt động 100% công suất

Tiến Thành| 15/07/2022 09:10

BVCL - Xe bus tại Hà Nội sẽ hoạt động 100% công suất từ ngày 15/7 sau 4 tháng vận hành tạm thời do dịch COVID-19.

xe-buyt.jpg
Xe bus Hà Nội hoạt động 100% công suất

Xe bus Hà Nội đã quay trở lại tần suất hoạt động hoàn toàn bình thường. Bởi trước đó, từ ngày 16/3, trong thời gian diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội đã phối hợp các đơn vị vận hành tổ chức vận hành các tuyến bus theo đúng phương án vận hành tạm thời - chỉ hoạt động 85% công suất, giảm bớt 15%.

Khi hoạt động trở lại 100% công suất, Sở Giao thông vận tải phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện theo đúng phương án vận hành đối với các tuyến bus trợ giá đã được chấp thuận. Bên cạnh đó, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ trên tuyến, chất lượng phương tiện đưa vào khai thác vận hành, xe xuất bến có theo đúng thời gian đã được phê duyệt hay không và nhu cầu đi lại của hành khách, đề xuất phương án vận hành tuyến cho phù hợp.

Đặc biệt sẽ kiểm tra, xử lý theo quy định đối với đơn vị không đủ về phương tiện và người lái trong quá trình triển khai thực hiện hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe bus.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe bus Hà Nội hoạt động 100% công suất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO