Xã hội

Xác minh việc bảo vệ bị hành hung vì đưa vé xe số 49 cho khách

PV 28/02/2024 - 19:08

Cơ quan Công an đã tiếp nhận tin báo về việc một nam bảo vệ của quán cà phê trên địa bàn P.Khâm Thiên (Q.Đống Đa, Hà Nội) bị hành hung vì đưa vé xe 'số xấu' cho khách.

Công an Q.Đống Đa vừa tiếp nhận đơn trình báo về vụ việc, vào sáng 27/2, tại quán cà phê ở ngõ Trung Tiền (P.Khâm Thiên), xảy ra vụ ẩu đả giữa khách và nhân viên bảo vệ quán. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc nhân viên bảo vệ đưa cho khách vé xe thể hiện số 49, người này coi đây là số xấu.

hanh-hung-bao-ve-20122341_ugxl.png
Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Khi nhân viên bảo vệ trả lời thì lập tức bị nam khách hàng lao vào đấm, đá và cầm ghế vụt. Sau khi hành hung nam bảo vệ, nam khách hàng lấy xe bỏ đi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và sau đó vụ việc được trình báo đến Công an P.Khâm Thiên.

Công an P.Khâm Thiên đang phối hợp đội nghiệp vụ Công an Q.Đống Đa tiến hành rà soát đối tượng để phục vụ công tác điều tra, giải quyết tin báo vụ việc này.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài viết thể hiện nội dung người bảo vệ quán cà phê bị một người đàn ông dùng ghế hành hung. Theo đó, khi được phát vé xe số 49, nam khách hàng đã từ chối nhận nhưng người phụ nữ đi cùng đã cầm lấy vé xe.

Một lúc sau, khi rời khỏi quán cà phê, nam khách hàng đã bảo quán bỏ hết vé xe xấu đi. Lúc này, người bảo vệ giải thích rằng vé in thế nào thì đưa như vậy thì lập tức bị hành hung.

Bài viết ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội và đa số các tài khoản mạng xã hội bình luận đều lên án gay gắt hành động của nam khách hàng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh việc bảo vệ bị hành hung vì đưa vé xe số 49 cho khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO