Xã hội

Thanh Hoá: Nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 4 xuống sân trường đã tử vong

Anh Đức 27/02/2024 - 19:12

Một sự cố đau lòng đã xảy ra tại Trường THPT Đào Duy Từ khi một nam sinh lớp 10 bất ngờ rơi từ tầng 4 xuống sân trường trong giờ ra chơi. Mặc dù đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng em đã tử vong.

thanh-hoa.jpg
Hiện trường vụ việc.

Ông Chu Hồng Văn - Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ, (TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, sự việc diễn ra vào tiết 2 sáng nay (27/2), khi nam sinh lớp 10B1 đột ngột rơi từ ban công hành lang tầng 4 xuống sân trường, gây chấn thương nặng.

Ngay khi nhận được thông tin, nhà trường đã liên hệ với bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để đưa học sinh đi cấp cứu. Nam sinh sau đó đã được chuyển đến Trung tâm cấp cứu của Bệnh viện để để điều trị.

Trả lời Báo chí, BSCKII Lê Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa - cho hay, nam sinh lớp 10B1 Trường THPT Đào Duy Từ bị rơi từ tầng 4 xuống sân trường đã tử vong.

Theo đó, sau khi được đưa vào bệnh viện, các y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu với hy vọng hồi tim nhưng cấp cứu không thành công. Nam sinh đã ngừng thở trước đó. Gia đình đã đưa cháu về nhà lo hậu sự.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, ông Tạ Hồng Lựu, cũng đã tới bệnh viện để thăm hỏi và động viên học sinh cũng như người thân. Đồng thời, các cán bộ của Sở cũng đã được cử đến trường phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hoá: Nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 4 xuống sân trường đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO