Hộp thư bạn đọc

Xác minh thông tin học sinh thi uống bia tại hội trại thanh niên

22/10/2023 - 09:13

Liên quan đến clip về cuộc thi uống bia diễn ra tại Hội trại ở TP. Uông Bí, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo Thành đoàn làm rõ thông tin, xác định trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan để có biện pháp xử lý.

Chiều 21/10, trên các trang mạng xã hội Facebook xuất hiện clip về cuộc thi uống bia diễn ra tại Hội trại ở TP. Uông Bí. Thông tin ban đầu cho rằng trong cuộc thi có cả học sinh cấp 3 tham gia. Sau khi xuất hiện, clip đã nhận được nhiều ý kiến từ dư luận.

hoi-trai-16979105276311622401521.jpg
Hình ảnh các bạn tham gia thi uống bia trong Hội trại. Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ lãnh đạo TP. Uông Bí cho biết, sự việc xảy ra khoảng 15h30 ngày 21/10 tại TP. Uông Bí. Tuy nhiên, đó là trò chơi tự phát của một nhóm thanh niên tham gia cắm trại, không nằm trong kịch bản của chương trình được Ban tổ chức Hội trại thành phố duyệt. Các trường hợp đoàn viên, thanh niên tham gia uống bia trong clip đều là thanh niên trên 18 tuổi. Sự việc trên diễn ra duy nhất một lần, trong khoảng thời gian trên 3 phút.

Hội trại diễn ra trong 2 ngày (21 - 22/10), với sự tham gia của 38 đơn vị thuộc các xã, phường, cơ quan, tổ chức, trường học trên địa bàn TP. Uông Bí. Trong khuôn khổ chương trình diễn ra nhiều hoạt động như: thi cắm trại, giao lưu thể thao, trò chơi dân gian, âm nhạc đường phố, giao lưu các nhóm nhảy dân vũ, lửa trại, vòng chung kết Giải bóng đá… Sự kiện do Thành đoàn Uông Bí tổ chức.

Lãnh đạo UBND TP. Uông Bí cũng khẳng định, Ban tổ chức Hội trại không nắm, kiểm soát chương trình, để xảy ra sự việc thi uống bia là không phù hợp. Do vậy, lãnh đạo TP. Uông Bí đã chỉ đạo Thành đoàn làm rõ thông tin, xác định trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan để có biện pháp xử lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin học sinh thi uống bia tại hội trại thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO