Xác định nguyên nhân ban đầu vụ 6 người tử vong tại Bình Dương

Lê Nam| 24/07/2022 18:33

Ngày 24/7, người dân bàng hoàng khi phát hiện 6 người trong một gia đình tử vong trong ngôi nhà đóng kín tại Thới Hoà, thị xã Bến Cát. Nguyên nhân ban đầu được xác định do ngạt khí CO2.

bp-461(1).jpg
Vụ việc thương tâm khiến nhiều người dân bàng hoàng

Chiều 24/7, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ 6 người trong một gia đình tử vong bất thường tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát. Hiện trường chưa phát hiện dấu hiệu ẩu đả và hình sự.

Trước đó, vào tối ngày 23/7 khu vực phường Thới Hòa bị sự bố mất điện và đến trưa ngày 24/7 mới có lại, trong quá trình này gia đình nạn nhân có sử dụng máy phát điện, máy đã tạo ra khí CO2, trong khi căn nhà đóng quá kín. Qua đó, cảnh sát nghi vấn các nạn nhân tử vong do ngộ độc khí.

Danh tính các nạn nhân trong vụ việc thương tâm trên là Lý Quốc P. (47 tuổi), Đỗ Thị T. (37 tuổi), Lý Bảo Kh. (7 tuổi), Lý Quốc Th. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi), Huỳnh Thúy D. (15 tuổi).

bp462.jpg
Chiếc máy phát điện được phát hiện tại hiện trường

Trước đó, khoảng 12 giờ cùng ngày, một đồng nghiệp làm chung với nạn nhân P. gọi điện rất nhiều lần nhưng anh P. không bắt máy, đồng nghiệp này đã tới nhà anh P. gọi nhưng không ai mở. Nghi có chuyện chẳng lành, đồng nghiệp đã đập cửa và phát hiện 6 người tử vong trong nhà.

Hiện, các thi thể đã được đem đi khám nghiệm chờ kết quả chính xác nhất. Căn nhà đang được phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định nguyên nhân ban đầu vụ 6 người tử vong tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO