Vụ người đàn ông livestream cảnh tự thiêu tại nhà: Công an tiến hành điều tra xác minh

PV| 22/02/2023 09:59

BVCL - Công an thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) vào cuộc điều tra nguyên nhân ông L.P.T. (thành phố Thanh Hóa) tử vong tại nhà riêng sau khi người đàn ông này livestream cảnh châm xăng rồi tự thiêu.

edit-8c8dace4a4a94df714b8-16769825045951211986646.png
Lực lượng chức năng và người dân nỗ lực dập lửa tại ngôi nhà ông T.

Ngày 21.2, thông tin từ Công an P.Hàm Rồng (thành phố Thanh Hóa) cho biết, đang phối hợp Công an thành phố Thanh Hóa điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại nhà riêng, sau khi ngôi nhà bốc cháy.

Khoảng hơn 12 giờ cùng ngày, người dân phát hiện lửa bùng phát từ ngôi nhà của ông L.P.T. (51 tuổi). Người dân địa phương cùng lực lượng Công an Phường Hàm Rồng, nơi ông T cư trú, cùng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Khi lực lượng chức năng dập được lửa và tiếp cận phòng ngủ của ngôi nhà thì phát hiện ông T. tử vong, thi thể bị cháy trên giường.

Điều đáng chú ý là trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, ông T. tự livestream hành động cầm can xăng đổ xung quanh phòng ngủ, đổ lên giường rồi sau đó nằm lên giường, châm lửa tự thiêu.

Người thân nạn nhân cũng cho biết bản thân ông T. không có mâu thuẫn với ai, không nợ nần, nguyên nhân có thể do ông T. bị trầm cảm.

Công an TP.Thanh Hóa đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông tự livestream cảnh tự thiêu và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ người đàn ông livestream cảnh tự thiêu tại nhà: Công an tiến hành điều tra xác minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO