'Vũ khí' lợi hại của dàn chân dài trước khi chinh chiến: Mai Phương học vấn khủng, Ngọc Châu kinh nghiệm đầy mình

Tường San| 14/09/2022 13:49

Dàn chân dài đình đám gồm Mai Phương, Ngọc Châu, Bảo Ngọc, Phương Anh đã sẵn sàng lên đường chinh chiến.

Sau khoảng thời gian dài tìm kiếm, những nàng Hậu đình đám của Vbiz cũng đã dần lộ diện. Đây cũng sẽ là các đại diện nhan sắc của Việt Nam đem chuông đi đánh xứ người. Trong đó có Bảo Ngọc, Ngọc Châu, Mai Phương, Phương Anh.

Hoa hậu Mai Phương - Đại diện tham dự Miss World 2022

Qua quãng thời gian dài tìm kiếm và theo dõi sát sao, gương mặt sáng giá nhất của Miss World Vietnam 2022 đã chính thức được lộ diện, đó chính là người đẹp Mai Phương. Hiện tại, Mai Phương đang là cái tên rất được săn đón trên mạng xã hội. Sau khi đêm Chung kết khép lại, phần đông khán giả có phản ứng tích cực với chiến thắng của Mai Phương. Người đẹp đến từ Đồng Nai ghi điểm bởi ứng xử thông minh, học vấn "khủng" và các phần thi đều trọn vẹn.

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Hoa hậu Mai Phương sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng profile khủng

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là cô gái đến từ Đồng Nai và sinh năm 1999. Cô nàng sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ như đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Vào năm lớp 11, người đẹp cũng đã nhận được thành tích là IELTS 6.5. Chưa dừng lại ở đó, Mai Phương còn có khả năng hát, nhảy, chơi đàn và catwalk cực kì điêu luyện. Đây sẽ là những "vũ khí" cực mạnh giúp Mai Phương chinh chiến tại Miss World 2022 và có thể mang về một thành tích tốt cho Việt Nam.

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Nhan sắc đời thường của Mai Phương cũng chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Á hậu Bảo Ngọc - Đại diện tham dự Miss Intercontinental 2022

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam được diễn ra, bên cạnh Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 - Bảo Ngọc cũng là người đẹp nhận được nhiều sự yêu thương từ công chúng. Kết quả này nhận được khá nhiều sự đồng thuận từ fans sắc đẹp và ai nấy cũng rần rần gửi lời chúc mừng đến cô. Sau đó, Bảo Ngọc cũng được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tin tưởng và cho cô nàng 1 vé tham dự Miss Intercontinental với mục tiêu mang vương miện về cho nước nhà.

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Á hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao cực kì ấn tượng

Trước khi đến với cuộc thi, cô nàng cũng gây sốt với bảng thành tích cực khủng như: Chứng chỉ IELTS 8.0; Học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ; Học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore; Trợ lý nghiên cứu; Sinh viên 5 tốt. 1 trong 40 nữ doanh nhân được lựa chọn trong chương trình của Lãnh sự quán Mỹ; Trưởng nhóm dự án kinh tế lọt top 10 cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới; Thực hiện dự án đạt Top 5 "Chương trình Khí hậu" do CHANGE tổ chức. Chưa dừng lại ở đó, Bảo Ngọc cũng sở hữu ngoại hình vượt trội cùng chiều cao 1m85 đủ sức "chặt chém" nhiều người đẹp quốc tế.

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Cô nàng đã sẵn sàng lên đường chính chiến

Ngọc Châu - Đại diện tham dự Miss Universe 2022

Ngọc Châu đã chính thức đăng quang và trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến fans sắc đẹp cực kì hài lòng với kết quả này. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang trau dồi các kĩ năng cần thiết và làm đẹp profile của mình trước khi chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc Miss Universe 2022. Hiện tại, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Ngọc Châu có cho mình kinh nghiệm dày dặn

Ngay từ những ngày đầu đến với Miss Universe Vietnam 2022, thành tích chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp của Ngọc Châu đã khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Không chỉ là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, chân dài sinh năm 1994 còn giành vương miện Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2019, cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và lọt vào Top 10 chung cuộc, cùng với danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019. Với bảng kinh nghiệm dày dặn, cô sẽ là ứng cử viên nặng kí trong cuộc thi năm nay.

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Các chuyên trang sắc đẹp cũng đánh giá cô nàng khá cao

Phương Anh - Đại diện tham dự Miss International 2021

Phương Anh là một người đẹp được công chúng biết đến khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Sau đó, cô nàng cũng đã vinh dự khi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2021. Dù chưa được lên đường tham gia chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này nhưng ở thời điểm hiện tại, kì vọng của fans sắc đẹp đặt ra cho Phương Anh đang rất lớn.

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Phương Anh có cho mình vẻ đẹp học thức

Được biết đến với biệt danh "Á hậu học giỏi" nhờ thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Á hậu Phương Anh không những khiến fan sắc đẹp trầm trồ bởi sắc vóc, kỹ năng của bản thân mà bên cạnh đó còn là vốn ngoại ngữ "đỉnh của chóp. Cụ thể hơn, cô từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, đoạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào hai trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Trong hành trình học tập của mình, người đẹp còn nhận 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0 (Anh), DALF C1 (Pháp).

ngọc châu, bảo ngọc, phương anh, bảo ngọc, sao việt

Nhiều người cho rằng người đẹp sẽ chiến thắng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Vũ khí' lợi hại của dàn chân dài trước khi chinh chiến: Mai Phương học vấn khủng, Ngọc Châu kinh nghiệm đầy mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO