Vụ bé gái 12 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong có điểm nghi vấn

Thanh Tâm (T/h)| 04/08/2021 10:15

BVCL - Nạn nhân là bé gái sinh năm 2009, sống tại tầng 12 của tòa nhà cùng mẹ ruột và dượng, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 4/8, Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội đang phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm xuống tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 3/8, nhiều người dân sinh sống tại tòa HH4C chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) nghe thấy một tiếng động lớn, sau khi kiểm tra phát hiện tại khu vực giếng trời tầng 3 tòa chung cư HH4C có một bé gái nằm bất động, đã tử vong.

gcuk.jpg
Nơi bé gái rơi xuống

Nhận được thông tin vụ việc, quản lý tòa nhà cùng lực lượng chức năng đã gõ cửa các phòng để xác định nơi cháu bé bị rơi. 

Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, đang sống tại tầng 12 của toà nhà. Vị trí nơi bé gái rơi xuống là từ khu vực ô thoáng cửa sổ nhà vệ sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa hai toà HH4C và HH4B.

Do bé gái ở phòng riêng nên nên người nhà không hề hay biết chuyện, khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, người thân của cháu bé hết sức bàng hoàng, không cầm được nước mắt.

Có mặt tại sảnh chung cư, chị G. (người nhà cháu bé) đau lòng cho biết, bố mẹ cháu ly hôn từ lâu, cháu hiện sinh sống với mẹ và bố dượng. 

"Tôi lên đến nhà cháu thì mọi người bảo cháu có để lại bức thư. Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không. Tôi vào nhà vệ sinh quan sát thì thấy khoảng cách lên đến ô cửa sổ rất cao và cửa hở không lớn", chị G. cho biết.

Nhận thấy hiện trường có điểm nghi vấn nên bố đẻ cháu bé đã đồng ý và nhờ cơ quan pháp y vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến 1h sáng ngày 4/8, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé gái 12 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong có điểm nghi vấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO