Vợ cũ Hoài Lâm hiếm hoi kể về những áp lực khi mang bầu và quãng thời gian vợ chồng lục đục, ly hôn

Tường San| 24/06/2022 10:42

Nhìn lại những chuyện đã qua, vợ cũ Hoài Lâm đã có thể đối mặt và thoải mái chia sẻ với mọi người.

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc (Cindy Lư) làm mẹ đơn thân để nuôi dưỡng hai con gái là Vy Lâm và Vy Lam. Dù cuộc sống vất vả nhưng cô luôn cố gắng để các con có cuộc sống đủ đầy.

Trong chương trình mới đây, Bảo Ngọc hiếm hoi chia sẻ về hành trình mang thai vất vả. Khi tuổi đời còn khá trẻ, Cindy Lư quyết định "thả" để mang bầu do bạn trai yêu trẻ con. Sau đó vài tuần, cô nhận tin vui. Nhưng thời điểm đó, Bảo Ngọc chưa thể công khai vì Hoài Lâm và gia đình đều hoạt động nghệ thuật. Hơn nữa, cô và Hoài Lâm chưa kết hôn.

Vợ cũ Hoài Lâm, Hoài Lâm, giới trẻ

Vợ cũ Hoài Lâm từng giấu nhẹm tin vui này trong thời gian bầu bí hai con gái.

Bởi vậy, nên hành trình bầu bí chỉ có gia đình và bạn bè Bảo Ngọc biết chuyện. May mắn là trong thời kỳ mang bầu, cô có sức khỏe tốt và không bị ốm nghén hay mệt mỏi.

"Hôm đi sinh, chồng mình vui lắm, còn về nhà lấy đúng bộ vest hồng ra mặc. Tâm thế mình cũng thoải mái, vào viện mà chào hết người này đến người kia. Mình chọn sinh thường, cũng khá thuận lợi. Lúc nghe được tiếng khóc của con là mình như vỡ òa. Chồng đứng kế bên thì cứ loay hoay, cầm điện thoại quay phim, chụp hình. Mình sinh xong là gia đình, dòng họ hai bên có mặt đầy đủ, ồn ào như đi xem show vậy. Lần đầu nằm viện mà như đi nghỉ dưỡng 5 ngày 4 đêm, mình còn chưa muốn về", Bảo Ngọc kể.

Những khi mang thai bé thứ hai, Cindy Lư lại gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống từ gia đình, chuyện vợ chồng đến tài chính. Thời gian đó, cô vừa kinh doanh, dọn dẹp nhà cửa, chăm con. Vì căng thẳng và không tập trung bồi bổ nên bé bị dây rốn quấn cổ hai vòng, cân nặng chỉ vỏn vẹn 2,4kg và suýt bị sinh non giữa đường: "Buổi tối hôm đó mình bị đau bụng, cơn gò ngày càng nhiều. Đến 4h sáng là mình không chịu nổi nữa, hai vợ chồng mới chạy vào viện. Bác sĩ nói nếu vào trễ 5 phút là mình sinh con trên xe rồi".

Vợ cũ Hoài Lâm, Hoài Lâm, giới trẻ

Vợ cũ Hoài Lâm, Hoài Lâm, giới trẻ

Bé thứ hai, suýt nữa cô đã sinh giữa đường đến bệnh viện.

Bảo Ngọc cho biết khi vợ chồng lục đục, cô đã cố gắng mọi cách nhưng không được: "Sau sinh nhật con 1 ngày là tụi mình li thân". Đến lúc li hôn, cả hai cũng đều quyết không nhìn lại. Hiện tại, cuộc sống của cô đã ổn sau những sóng gió đã qua.

Vợ cũ Hoài Lâm, Hoài Lâm, giới trẻ

Vợ cũ Hoài Lâm, Hoài Lâm, giới trẻ

Khi nhìn lại, Bảo Ngọc không hối tiếc và luôn lấy hai con để làm động lực cố gắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ Hoài Lâm hiếm hoi kể về những áp lực khi mang bầu và quãng thời gian vợ chồng lục đục, ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO