Vĩnh Phúc: Phát hiện 39 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

T.Phương (T/h)| 04/05/2021 17:26

BVCL - Công an TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đang điều tra 1 nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam lưu trú tại địa bàn thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 4/5, Công an thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra 39 trường hợp là công dân Trung Quốc có dấu hiệu nhập cảnh trái phép, cư trú bất hợp pháp trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, sự việc được phát hiện vào đêm 3/5 khi Công an thành phố Vĩnh Yên phối hợp cùng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đồng loạt kiểm tra số nhà 19 Ngô Gia Tự, phường Khai Quang và hai địa điểm ở đường Nguyễn Văn Chất, Nguyễn Công Trứ, phường Liên Bảo.

vietstock_s_vinh-phuc-phat-hien-39-nguoi-trung-quoc-nhap-canh-trai-phep_20210504131710.jpg
Công an phát hiện, kiểm tra nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép tại TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, một số người đã không hợp tác và bỏ chạy. Lúc này, cảnh sát buộc phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ để khống chế. Tại nơi ở của nhóm người này, công an đã tạm giữ một số thiết bị cá nhân phục vụ cho việc điều tra, làm rõ việc nhập cảnh và cư trú.

Hiện lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ nơi ở của 39 người trên. Toàn bộ 39 người Trung Quốc này được cách ly tại chỗ, lấy mẫu xét nghiệm với COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc: Phát hiện 39 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO