Xã hội

Vietjet Air mở đường bay thẳng kết nối giữa Hà Nội và Hiroshima

Hoài Anh 12/05/2024 - 19:00

Hãng hàng không Vietjet Air vừa mở đường bay thẳng Hà Nội-Hiroshima, đây là đường bay thứ tám của hãng kết nối giữa hai nước Việt Nam-Nhật Bản.

Việc mở đường bay thẳng giữa Hà Nội và Hiroshima sẽ giúp du khách di chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Chặng bay sẽ chỉ mất khoảng 4 giờ, đồng thời đường bay thẳng cũng giúp tiết kiệm không ít chi phí. Hiện Vietjet Air với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật.

Theo ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Vietjet, hãng hiện đang phục vụ 116 chuyến bay mỗi tuần giữa các thành phố của Việt Nam với các đô thị, điểm đến hàng đầu của Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya và hôm nay là Hiroshima.

Bay thẳng Hà Nội - Hiroshima cùng Vietjet | Vietjet Air
Vietjet Air mở đường bay thẳng kết nối giữa Hà Nội và Hiroshima với 2 chuyến khứ hồi trong tuần (Ảnh minh họa).

“Vietjet cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang tới thêm nhiều cơ hội di chuyển thuận lợi với chi phí tiết kiệm cho người dân, du khách hai nước nói riêng và khu vực nói chung,” ông Thịnh nhấn mạnh.

Ông Yasuhiro Nakamura, Tổng Giám đốc Sân bay Quốc tế Hiroshima cho biết đường bay Hiroshima-Hà Nội của Vietjet có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với sân bay Hiroshima khi là đường bay quốc tế đầu tiên được mở mới kể từ sau đại dịch.

Ông Yasuhiro Nakamura cũng kỳ vọng hãng sẽ tiếp tục có thêm nhiều đường bay nữa đến với Hiroshima, mở rộng kết nối với vùng Tây Nam Nhật Bản. Sân bay Hiroshima cùng các bên sẽ tiếp tục hỗ trợ để nâng tần suất bay khi nhu cầu đi lại phát triển.

Hiroshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản, nơi có tới hai di sản thế giới được UNESCO công nhận là Công viên tưởng niệm hòa bình Hirsohima và Đền Itsukushima bí ẩn với cổng Torii trên biển Seto, cùng nhiều địa danh nổi tiếng… Trong khi đó, Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, nổi tiếng thế giới với ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc.

Người dân và du khách còn dễ dàng nối chuyến từ Hà Nội, Hiroshima tới khắp các điểm đến tại Việt Nam và khu vực châu Á-Thái Bình Dương với mạng bay rộng khắp của Vietjet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet Air mở đường bay thẳng kết nối giữa Hà Nội và Hiroshima
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO