Xã hội

Vietnam Airlines khôi phục gần 90% tần suất bay quốc tế

PV 06/09/2023 - 20:57

Ngày 6/9, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thông tin, Vietnam Airlines sẽ khôi phục gần 90% tần suất bay quốc tế.

Theo đó, từ ngày 23/9/2023, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và Bắc Kinh từ 3 chuyến lên 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Bên cạnh đó, các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Quảng Châu, Thượng Hải vẫn đang được hãng khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày.

Vietnam Airlines khôi phục gần 90% tần suất bay quốc tế -0
Vietnam Airlines tiếp tục tăng tần suất trên nhiều đường bay tới châu Âu, Úc và Trung Quốc.

Tiếp đó, từ ngày 29/10/2023, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất đồng loạt trên nhiều đường bay đến Úc. Số lượng chuyến bay giữa Hà Nội và Melbourne được tăng từ 2 lên 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và Chủ nhật.

Đường bay đi Anh sẽ tăng từ 5 lên 7 chuyến/tuần, xuất phát từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, trong đó 4 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội vào các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật và 3 chuyến bay xuất phát từ TP Hồ Chí Minh vào các ngày thứ Hai, thứ Năm và thứ Bảy.

Ngoài ra, đường bay đi Đức cũng tăng tần suất từ 6 lên 7 chuyến/tuần với các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần. Đường bay từ TP Hồ Chí Minh đi Pháp tăng từ 3 lên 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

Tất cả các chuyến bay trên đều được khai thác bằng dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất thế giới là Airbus A350 và Boeing 787 với chất lượng dịch vụ quốc tế Skytrax 4 sao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines khôi phục gần 90% tần suất bay quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO