Viện thẩm mỹ Quốc tế Harry - Nơi kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ

Hạ Tú| 15/11/2022 15:45

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry - địa chỉ đông đảo chị em yêu thích làm đẹp tin tưởng - sở hữu công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng nâng tầm nhan sắc.

Miệt mài hơn 10 năm trên hành trình làm đẹp cho đời

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Harry đã có chỗ đứng vững chắc, trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Phân khúc khách hàng của Harry không chỉ là chị em mà còn là đấng mày râu, trẻ em và mọi lứa tuổi đang gặp vấn đề về da.

VTM Quốc tế Harry, chăm sóc da, làm đẹp da

Viện Thẩm mỹ Harry - 671 Lạc Long Quân

Đến với Harry, quý khách được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đa dạng giúp kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất. Điều đặc biệt Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry hầu như không quảng cáo rầm rộ nhưng lại được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ. Không những thế, nơi đây có đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi tay nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, vô cùng kỹ lưỡng, cẩn thận trong việc lựa chọn các sản phẩm và công nghệ làm đẹp, coi việc làm đẹp cho khách hàng cũng chính là làm đẹp cho bản thân mình vậy.

Hoạt động với phương châm: "An toàn – Chất lượng – Hiệu quả", Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry đã nỗ lực trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp, trị liệu thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Trong đó đặc biệt có thể kể đến Công nghệ làm đẹp Pico Melasma 4.0 thế hệ mới 2022. Đây là công nghệ điều trị nám hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ Pico Melasma, nám có thể được giải quyết triệt để nhờ hiệu ứng sóng nén kết hợp sóng ánh sáng sinh học đa tầng. Công nghệ sẽ tác động loại bỏ sắc tố melanin gây nám, tàn nhang, đồi mồi để làn da trắng sáng và đều màu.

VTM Quốc tế Harry, chăm sóc da, làm đẹp da

Quá trình soi da - đánh giá nám, chàm

Ngoài ra, Công nghệ Bio Light Ultra cũng là thành công vượt bậc của Harry với công nghệ hiện đại giúp điều trị viêm nang lông an toàn và hiệu quả. Qua các liệu trình điều trị, tình trạng viêm nang lông sẽ được cải thiện giúp da mịn màng.

Đặc biệt công nghệ điều trị sẹo tối ưu theo Công nghệ Bio Plus 4.0 đã giúp cho hàng trăm ngàn người phụ nữ hết lo lắng, mất tự tin về các vết sẹo gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Ngoài điều trị các bệnh lý về da, Harry còn cung cấp thêm các gói dịch vụ triệt lông, tắm trắng… Với đa dạng dịch vụ, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói phù hợp.

Việc ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, Viện thẩm mỹ Quốc tế Harry giúp rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu những bất tiện cho khách hàng. Với những khách hàng đang gặp vấn đề về da đặc biệt là nám thì Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry chính là điểm đến hoàn hảo.

An tâm làm đẹp - Tự tin tỏa sáng

Không chỉ sở hữu bề dày hoạt động, công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry còn tạo được sự an tâm tuyệt đối cho các tín đồ làm đẹp. Ngoài đội ngũ y bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt phải kể đến sự đồng hành cùng Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry là Tiến sỹ, Bác sĩ Ngô Hồng Phong - Bác sĩ đầu ngành Da liễu với nhiều năm công tác tại các Bệnh viện nổi tiếng.

Chị Nguyễn Hồng Nhung (Việt Trì, Phú Thọ) - khách hàng quen đã chăm sóc tại Harry chia sẻ: “Các chuyên viên tư vấn rất cẩn thận, sau khi lựa chọn trị nám tại đây, tôi vô cùng ngạc nhiên và hài lòng về kết quả dịch vụ, khi mới chỉ sử dụng đến buổi thứ ba của liệu trình mà khuôn mặt mình đã trở nên trẻ trung, tươi tắn, những vết nám mờ đi nhiều, hiệu quả rõ rệt”. Còn chị Mai Hoa (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xúc động nói: “Được điều trị bằng những máy móc công nghệ mới an toàn và hiệu quả. Tuy mới làm buổi đầu tiên nhưng tôi thực sự rất hài lòng về trình độ tay nghề cũng như uy tín của Harry”.

VTM Quốc tế Harry, chăm sóc da, làm đẹp da

Cam kết hiệu quả ngay từ lần đầu cho tất cả bệnh nhân Nám, Chàm

Có thể thấy, để có được những điều kỳ diệu trong công nghệ điều trị nám, viêm nang lông, xóa sẹo và các vấn đề về da, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Harry luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị tối tân. Các trang thiết bị đều được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, độ an toàn và hiệu quả mang lại rất cao, tạo sự hài lòng, giúp hàng triệu khách hàng an tâm làm đẹp, tự tin tỏa sáng.

Đồng thời, công tác đào tạo học viên lĩnh vực này cũng được đặc biệt quan tâm. Theo Ban lãnh đạo Viện thẩm mỹ Quốc tế Harry, nơi đây sẵn sàng nhận đào tạo nghề giúp các bạn chưa có tay nghề có thể được đào tạo một cách bài bản. Bên cạnh đó cũng hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn học viên sau khi học xong. Đặc biệt, với những học viên có tay nghề cao, Viện thẩm mỹ Quốc tế Harry cũng tư vấn, giúp họ có thể thành lập một cơ sở cho riêng mình, tiếp tục thực hiện sứ mệnh làm đẹp, mang đến sự tự tin cho hàng triệu, hàng triệu khách hàng

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ HARRY
Địa chỉ: 671 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/harryclinic
Website: https://vienthammyharry.com/
Hotline: 0989.155.506

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viện thẩm mỹ Quốc tế Harry - Nơi kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO