Việc bạn xõa tóc hay buộc tóc trông đẹp hơn chủ yếu phụ thuộc vào 3 phần, tìm được dáng khuôn mặt phù hợp mới là mấu chốt

Vian| 11/08/2022 15:57

Nhiều chị em có thói quen chú trọng vào việc trang điểm, điều này có thể làm thay đổi rất nhiều điểm trên khuôn mặt của mọi người. Nhưng ngoài việc trang điểm thì việc biết cách chọn một kiểu tóc phù hợp với bản thân cũng rất quan trọng trong việc cải thiện vẻ ngoài của bạn.

Thứ nhất: chọn theo độ dài của cổ

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, kiểu tóc phù hợp với chị em

Nếu muốn tạo cho người đối diện cảm giác đẳng cấp, tao nhã và khí chất thì độ dài của cổ đóng vai trò then chốt. Nhiều người mong mình sở hữu một chiếc cổ thon thả, không chỉ có thể biến hóa được nhiều kiểu tóc mà còn thể hiện phong cách của họ.

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, kiểu tóc phù hợp với chị em

Nhưng đối với người cổ ngắn nếu biết cách chọn kiểu tóc phù hợp với mình thì sẽ không ảnh hưởng đến khí chất vì chiều dài cổ của mình. Đối với người cổ ngắn, tóc tết, tóc xõa sẽ khiến cổ có xu hướng ngắn hơn, vì vậy tốt nhất không nên chọn những kiểu tóc này. Những cô gái có cổ ngắn nên buộc tóc cao lên để tổng thể trông có phần khí chất hơn.

Thứ hai: chọn theo hình dạng khuôn mặt

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, kiểu tóc phù hợp với chị em

Trong cuộc sống, khuôn mặt tròn và khuôn mặt trái xoan là những dáng khuôn mặt rất được ưa chuộng, những người có hai hình dáng khuôn mặt này thì luôn thu hút được ánh nhìn của người khác phái.

Khuôn mặt tròn là dáng khuôn mặt giúp chị em luôn trông trẻ trung, giảm tuổi tác. Mặt tròn dễ thương, nhưng nếu để tóc búi cao sẽ giúp làm nổi bật hơn nét vui tươi, nhí nhảnh của khuôn mặt, vì vậy người có khuôn mặt tròn sẽ trông trẻ trung và năng động hơn nếu để tóc búi cao.

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, kiểu tóc phù hợp với chị em

Cũng có rất nhiều người sở hữu khuôn mặt vuông hoặc mặt dài, những cô gái có dáng mặt này thì đường nét trên khuôn mặt tương đối rõ ràng, những đặc điểm này dễ khiến chị em trông già hơn tuổi. Nếu buộc tóc cao sẽ làm lộ rõ ​​các đường nét trên khuôn mặt, đồng thời hiệu quả tạo đường nét không tốt lắm, nên để tóc xõa để chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, có thể che đi một phần của các đường nét của khuôn mặt, giúp chị em trông nữ tính, quyến rũ hơn.

Thứ ba: chọn theo độ cao của chân tóc

Sau khi con người đến một độ tuổi nhất định thì màu tóc sẽ trắng dần, số lượng tóc rụng cũng nhiều dần, khi lượng tóc giảm dần thì tình trạng chân tóc bị cao lại ngày càng rõ rệt. Ngoài ra, một số chị em bẩm sinh đã có chân tóc cao, chân tóc cao sẽ khiến người ta trông già đi vài tuổi, nếu người có chân tóc cao buộc hết tóc sẽ khiến phần trán trống, trông có vẻ già dặn, khô cứng. Vì vậy những người có chân tóc cao có thể trông trẻ trung hơn bằng cách xõa tóc để che đi những khuyết điểm do chân tóc cao gây ra.

tóc đẹp cho chị em, tóc đẹp, kiểu tóc phù hợp với chị em

Mặt khác, trong cuộc sống của chúng ta cũng có một số người có đường chân tóc tương đối thấp và trán hẹp, kiểu tóc xõa hai bên có vẻ không hợp cho lắm. Bạn có thể thử buộc tóc cao lên để tăng thêm vẻ sành điệu, tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt của chúng ta.

Việc lựa chọn kiểu tóc có mối quan hệ rất mật thiết với các đặc điểm trên khuôn mặt của chúng ta, vì vậy, muốn biết mình phù hợp để xõa hay buộc tóc thì bạn cũng phải chọn kiểu tóc phù hợp theo dáng mặt, đặc điểm khuôn mặt, cổ, để phù hợp với bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việc bạn xõa tóc hay buộc tóc trông đẹp hơn chủ yếu phụ thuộc vào 3 phần, tìm được dáng khuôn mặt phù hợp mới là mấu chốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO