Victoria Beckham và con dâu cả Nicola làm lành sau thời gian 'chiến tranh lạnh'

Tường San| 10/09/2022 10:32

Sau thời gian "chiến tranh lạnh", Victoria Beckham và con dâu cả Nicola đã có động thái làm dịu mối quan hệ căng thẳng.

Theo truyền thông đưa tin, vợ chồng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được mời tham dự show diễn của Victoria tại Paris Fashion Week vào cuối tháng 9. Động thái này chứng tỏ Victoria và vợ chồng con trai cả đã dần làm dịu mối quan hệ căng thẳng trong thời gian qua. "Mọi người đều được mời, bao gồm cả Brooklyn và Nicola. Mặc dù vẫn chưa chắc chắn rằng họ sẽ đến", người thân cận với gia đình Beckham chia sẻ với truyền thông.

Brooklyn Beckham, Nicola Peltz, những tin đồn phớt lờ nhau của Victoria và con dâu Nicola

Victoria Beckham và con dâu cả Nicola.

Nguồn tin cho biết, thời gian qua Victoria Beckham và con dâu cả Nicola phát sinh mâu thuẫn. Giới truyền thông cho rằng nguồn cơn mâu thuẫn bắt đầu từ lễ kết hôn của Brooklyn và Nicola. Cặp đôi kết hôn vào tháng 4. Cụ thể, nhà Beckham góp phần tổ chức đám cưới có tổng chi phí lên tới 5 triệu bảng cho hai con. Tuy nhiên, họ không được ngồi bàn đầu cùng con mình. Điều này đi ngược lại với truyền thống lâu đời của Anh. Cha mẹ Nicola Peltz là người ngồi tại vị trí đó thay cho vợ chồng cựu danh thủ nước Anh. Việc này thực sự mang lại ấn tượng như thể gia đình Beckham không được coi trọng. Chính những bất đồng trong đám cưới của Brooklyn Beckham, khiến cho mối quan hệ giữa nhà Beckham và gia đình Peltz dường như tồn tại khoảng cách nào đó.

Brooklyn Beckham, Nicola Peltz, những tin đồn phớt lờ nhau của Victoria và con dâu Nicola

Không chỉ vậy, việc Nicola Peltz chọn toàn bộ trang phục trong 3 ngày cưới đều đến từ nhà mốt Versace. Không một thiết kế nào đến từ thương hiệu thời trang của Victoria được con dâu lựa chọn để mặc trong ngày trọng đại khiến dư luận thắc mắc. Chưa dừng lại ở đó, sau khi hôn lễ kết thúc, Nicola Peltz có buổi phỏng vấn trên tạp chí Vogue của Anh. Khi được hỏi về việc lễ cưới của cặp sao có chịu ảnh hưởng bởi David Beckham và Victoria, nữ diễn viên bật cười, nói: "Lễ cưới của họ thật đáng kinh ngạc và trở thành biểu tượng. Song chúng tôi lấy cảm hứng từ tình yêu của Iman và David Bowie".

Hơn nữa, sau đám cưới, Nicola và Victoria không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội như trước. Điều này khiến Victoria cảm thấy "rất khó khăn" khi chứng kiến con trai trở nên thân thiết cùng gia đình Nicola. nguồn tin cho biết, từ sau lễ cưới, vợ chồng Brooklyn sống và làm việc ở New York, Mỹ. Cậu cả nhà Beck chưa về Anh thăm gia đình trong vài tháng qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Victoria Beckham và con dâu cả Nicola làm lành sau thời gian 'chiến tranh lạnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO