Victoria Beckham kinh doanh thua lỗ, nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng

Tường San| 14/08/2022 20:21

Truyền thông đưa tin nhãn hàng thời trang cao cấp của Victoria Beckham đang phải gánh khoản nợ trị giá 53,9 triệu bảng Anh (hơn 1,5 nghìn tỷ đồng).

Theo Daily Mail, trong báo cáo nộp năm 2021, kiểm toán viên nghi ngờ về khả năng duy trì hoạt động của thương hiệu thời trang Victoria Beckham thành lập sau khi thấy khoản nợ lớn lên tới 53,9 triệu bảng Anh (hơn 1,5 nghìn tỷ đồng).

Victoria Beckham, Nicola Peltz, sao Hollywood

Victoria và David Beckham.

Nguồn tin cho biết, mặc dù Victoria Beckham đang lay hoay thay đổi nhiều hình thức phục vụ khách hàng khác nhau để cứu vãn tình hình bị thua lỗ quá lớn trong thời gian vừa qua. Nhưng dường như mọi biện pháp này đều chưa hiệu quả. Hơn nữa, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến việc kinh doanh của bà Beckham.

Theo người phát ngôn đại diện cho Victoria chia sẻ với truyền thông: "Tổng doanh thu của tập đoàn Victoria Beckham Holdings giảm 6% xuống 36,1 triệu bảng Anh (khoảng 37 triệu USD) do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu". Con số này từng là 38,3 triệu bảng Anh (khoảng 39,3 triệu USD) trong năm 2019.

Victoria Beckham, Nicola Peltz, sao Hollywood

Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham lỗ nhiều năm liên tục.

Năm 2008, Victoria Beckham thành lập nhãn hiệu thời trang riêng bằng cách cho ra mắt bộ sưu tập nhỏ về váy. Thương hiệu nhanh chóng phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh. Một số mặt hàng tiêu biểu tại đây gồm túi xách, áo khoác, giày dép và trang sức.

Trong báo cáo nộp năm 2021, một số kiểm toán viên cảnh báo rằng họ "nghi ngờ đáng kể" về khả năng duy trì hoạt động của công ty thời trang Victoria điều hành. Đặc biệt khi công ty đang gánh khoản nợ lớn kể từ lúc thành lập và con số này vẫn tăng lên hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Victoria Beckham kinh doanh thua lỗ, nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO