Doanh nghiệp

VIB ra mắt gói vay mua nhà phố 30.000 tỷ đồng

PV 13/07/2024 - 08:02

VIB vừa thông báo triển khai gói vay mua nhà với quy mô lớn lên tới 30.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 5,9%. Đây là gói vay ưu đãi có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại đơn vị.

Theo thông tin mới nhất, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế (VIB) ra mắt gói vay mua nhà phố, tổng hạn mức lên tới 30.000 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà đang dần phục hồi trong quý 3 năm 2024. Từ đó giúp người dân có nhiều cơ hội mua nhà, ổn định cuộc sống.

Đây là gói vay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài với các gói lãi suất cố định hấp dẫn, quy trình cho vay đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ khách hàng đang vay tại các ngân hàng khác với nhiều ưu đãi đặc biệt từ VIB.

VIB ra mắt gói vay nhà phố 30.000 tỷ, lãi suất chỉ 5,9%, miễn trả gốc đến 48 tháng
VIB triển khai gói vay mua nhà có lãi suất cạnh tranh chỉ từ 5,9% với quy mô lớn lên tới 3.000 tỷ đồng. Ảnh minh họa

Với 3 gói lãi suất cố định trong 6, 12 và 24 tháng, chỉ từ 5,9%, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề tài chính và dòng tiền không bị biến động bởi tình hình lãi suất thị trường. Ngoài ra, khách hàng đang vay tại các ngân hàng khác khi chuyển sang VIB còn được hỗ trợ giảm thêm 0,4% lãi suất.

Bên cạnh mức lãi suất ưu đãi, khách hàng còn được ân hạn trả gốc lên tới 48 tháng, giúp giảm áp lực tài chính trong thời gian đầu sở hữu căn nhà. Đặc biệt, ngoài việc giảm thêm lãi suất 0,4%, VIB còn hỗ trợ giải ngân trước để trả nợ khoản vay ngân hàng khác cũng như miễn phí định giá cho khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn linh hoạt cho khách hàng trong việc chứng minh nguồn thu nhập.

Theo ban lãnh đạo VIB, gói vay mua nhà phố 30.000 tỷ là gói vay ưu đãi có quy mô lớn nhất, lãi suất tốt nhất và cạnh tranh nhất từ trước đến nay dành cho các khách hàng của VIB.

Sản phẩm không chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng có chất lượng tín dụng tốt mà còn tập trung vào những tài sản bảo đảm có chất lượng cao, tại khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn. Nhờ đó, các khách hàng có chất lượng tốt có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn với chi phí hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VIB ra mắt gói vay mua nhà phố 30.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO