Văn hóa - Giải trí

Tuyển Pháp bất ổn về lực lượng trước thềm Euro 2024

Kỳ Anh 14/06/2024 - 14:17

Hành trình chuẩn bị cho EURO 2024 của đội tuyển Pháp bất ngờ gặp sự cố khi xuất hiện dịch cúm nội bộ.

Theo Sun Sport, một số tuyển thủ Pháp mắc cúm từ khi hội quân trong nước, không kịp cách ly khi toàn đội di chuyển sang Đức nên tình trạng lây lan đã xảy ra, bao gồm cả HLV Didier Deschamps.

screenshot-2024-06-14-111450.png
Mbappe phải nghỉ tập để tránh chấn thương sau trận giao hữu với Luxembourg và Canada.

Mbappe, người vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn tới Real Madrid vắng mặt trong buổi tập của đội tuyển Pháp tại thành phố Paderborn của Đức, để tránh chấn thương sau va chạm trong trận đấu giao hữu với Luxembourg và Canada mới đây.

Được biết, Mbappe đã tập luyện một mình trong phòng tập thể lực vào thứ Năm trong khi phần còn lại của đội hình toàn sao của Deschamps, ngoài Coman tiếp tục quá trình chuẩn bị bình thường ở Đức.

Goal cho hay, tuyển Pháp đổ bộ đến Đức vào thứ Tư (12/6) và một số cầu thủ đã có triệu chứng bị bệnh cúm. Tuy bệnh này không nghiêm trọng nhưng gây lây lan. Như trường hợp Coman bị nặng nhất, buộc phải cách ly trong phòng.

Nguồn này cũng cung cấp thêm, bất chấp đội bị ảnh hưởng vì cảm cúm, thuyền trưởng Didier Deschamps vẫn lạc quan cho việc chuẩn bị của Pháp tại EURO 2024, với trận ra quân gặp Áo lúc 2h ngày 18/6.

Tại EURO 2024, Pháp nằm ở bảng D và sẽ gặp lần lượt Áo (18/6), Hà Lan (22/6) và Ba Lan (25/6).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Pháp bất ổn về lực lượng trước thềm Euro 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO