Văn hóa - Giải trí

Đội tuyển Việt Nam nhận thất bại trước Iraq trong trận đấu thủ tục của vòng loại World Cup 2026

Kỳ Anh 12/06/2024 - 16:30

Rạng sáng 12/6, tuyển Việt Nam đã để thua Iraq với tỷ số 1-3 ở lượt trận cuối cùng bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á.

Dù tuyển Việt Nam đã chính thức dừng bước khi trận đấu giữa tuyển Indonesia và tuyển Philippines khép lại với chiến thắng dành cho Indonesia.

screenshot-2024-06-12-031151.png
Đội tuyển Việt Nam không thế làm nên kì tích trước đội tuyển Iraq (Ảnh: IFA).

Với kết quả đó, ngay cả khi đánh bại Iraq trong trận đấu lúc 1h sáng nay 12/6, đội tuyển Việt Nam vẫn kém Indonesia 1 điểm. Thầy trò HLV Kim Sang Sik đã chính thức bị loại khỏi vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Bước vào trận đấu với đội tuyển Iraq, dù chỉ là trận đấu mang tính thủ tục, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu với tinh thần bất khuất nhưng thực lực giữa hai bên có sự chênh lệch và đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại 3-1 trước tuyển Iraq.

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu không tốt và để đối thủ ép sân. Hussein Ali Haidar sút xa đẹp mắt mở tỷ số ở phút 12 và đến phút 19, đoàn quân HLV Kim Sang Sik thoát thua khi Mohanad Ali đá hỏng phạt đền.

Ở hiệp 2, sau hàng loạt pha dứt điểm không thành công, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau cú sút xa của Ali Jasim.

Đoàn quân HLV Kim Sang Sik thi đấu kiên cường và đến phút 85, Tuấn Hải dứt điểm đập đất từ ngoài vòng cấm rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tuy nhiên ở phút bù giờ, Aymen Hussein ấn định chiến thắng 3-1 cho Iraq qua pha đá bồi cận thành.

Dù không giành vé vào vòng loại thứ 3, trận đấu này vẫn là cơ hội để đoàn quân của HLV Kim Sang Sik thử sức và cải thiện niềm tin ở người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam nhận thất bại trước Iraq trong trận đấu thủ tục của vòng loại World Cup 2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO