Văn hóa - Giải trí

Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9: Việt Nam nhất toàn đoàn

Hoài Anh(t/h) 11/06/2024 - 09:45

Tại Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9, đoàn Việt Nam đã giành được 8 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng, xếp thứ Nhất toàn đoàn.

Sau 3 ngày thi đấu (từ ngày 08-10/6), Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9 tổ chức thi đấu trong 3 ngày liên tục từ 8 đến 10/6. Giải đấu được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Mùa giải năm nay, đoàn Aerobic Việt Nam đã thi đấu thành công, giành được nhiều huy chương. Theo đó, trong suốt thời gian diễn ra nước ta đã giành được 8 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng, xếp thứ Nhất toàn đoàn.

Đoàn Việt Nam dẫn đầu tại Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9 | baotintuc.vn
Đội tuyển Aerobic Việt Nam xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9.

Xếp thứ 2 là đoàn Hàn Quốc với 7 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng. Đoàn Nhật Bản xếp thứ 3 với 1 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Tại giải đấu, Đội tuyển Aerobic Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ vượt trội và chứng tỏ sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ top 5 châu Á, Việt Nam đã vươn lên có mặt trong top đầu.

Đặc biệt, kể cả ở những nội dung không mạnh, các bài biểu diễn của vận động viên Việt Nam đều có điểm số tương đương với vận động viên của các nước..

Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9 thu hút 316 vận động viên của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ tới tham dự. Các vận động viên tranh tài ở 18 nội dung, cạnh tranh 68 bộ huy chương. Bao gồm các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, nhóm 3 người, nhóm 5 người, Aerobic Dance ở 3 nhóm tuổi 12-14; 15-17 và trên 18.

Đội tuyển Việt Nam có 68 thành viên, trong đó có 17 huấn luyện viên và 51 vận động viên, tham gia 18/18 nội dung thi đấu của giải.

Đây được xem là cơ hội tốt để Hà Nội giới thiệu những nét văn hóa độc đáo cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và con người thân thiện, hiếu khách tới bạn bè 14 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tranh tài tại giải.

Sau giải đấu này, Đội tuyển Aerobic Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị để dự giải thế giới được tổ chức tại Italy vào tháng 9 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Vô địch Thể dục Aerobic châu Á lần thứ 9: Việt Nam nhất toàn đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO