Tưởng yêu sếp sẽ được sung sướng nào ngờ lại 'thân bại danh liệt'

Tường San| 02/10/2022 15:42

Sau một tháng tiếp cận và tấn công sếp, tôi đã hạ gục được anh trong một lần đi công tác cùng nhau. Từ đó hai chúng tôi thường xuyên ở bên nhau nhiều hơn.

Tôi thấy bản thân mình thật may mắn, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn học hành giỏi giang, nói năng hoạt bát. Trong suốt những năm đi học, tôi luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Có rất nhiều chàng trai thích tôi nhưng chẳng ai trong số họ tôi thấy vừa mắt.

Sau khi ra trường, với tấm bằng loại giỏi, tôi dễ dàng xin vào một công ty lớn làm việc và với mức lương khá cao. Trong suốt 3 năm làm việc cố gắng không ngừng nghỉ, tôi đã được cất nhắc lên chức trưởng phòng tài chính.

4 tháng trước, công ty tôi có một vị tổng giám đốc trẻ đẹp đến nhận chức. Tôi đã thích sếp Tuấn ngay từ cái nhìn đầu tiên và tôi để ý anh ấy cũng rất thích tôi.

Sau một tháng tiếp cận và tấn công sếp, tôi đã hạ gục được Tuấn trong một lần đi công tác cùng nhau. Từ đó hai chúng tôi thường xuyên ở bên nhau nhiều hơn.

Vì muốn khẳng định chủ quyền của mình với sếp, tôi đã âm thầm nói với mọi người là mình đã là người của sếp. Tôi còn gửi cho vài nhân viên nữ những tấm hình tôi và Tuấn đi chơi chung cùng nhau.

Tâm sự phụ nữ, tâm sự tình yêu, tình công sở

Ảnh minh họa

Tưởng việc làm của tôi sẽ thúc đẩy đám cưới của hai đứa nhanh hơn nào ngờ tôi đã đi sai nước cờ này.

Hôm thứ 7 vừa rồi, lúc tôi và Tuấn đang ngồi ăn bữa tối cùng nhau, bất ngờ có người phụ nữ lớn tuổi đến hất thẳng cốc nước vào mặt tôi và gọi tôi là đồ “tiểu tam”. Tôi nghĩ người phụ nữ đó là mẹ của Tuấn nên đã gọi là bác xưng con, nào ngờ bà ta nói là vợ hợp pháp của bạn trai đại gia của tôi.

Từng lời bà ấy nói như mũi dao đâm vào tim tôi, tại sao lại có chuyện thế này được? Bà ta quát Tuấn: “Tôi cho anh lên làm tổng giám đốc để anh cặp kè với nhân viên phản bội tôi à? Đây là lần đầu nên tôi tha cho anh, nếu còn lần nữa thì hãy biến khỏi cuộc đời tôi đi”.

Nhìn hình ảnh Tuấn khép nép đi sau người đàn bà kia ra về mà tôi lạnh người. Thì ra mấy tháng nay tôi đã yêu nhầm người đàn ông đang “lái máy bay bà già”. Tôi thấy bản thân mình thật dơ dáy, bẩn thỉu.

Chỉ vì tham lam mong muốn yêu được đại gia để đổi đời, nào ngờ bây giờ tôi bị mất công việc lương cao. Lại bị mất đi sự trong sạch của bản thân, một vết dơ mà cả đời này tôi không gột rửa được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưởng yêu sếp sẽ được sung sướng nào ngờ lại 'thân bại danh liệt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO