Tùng Min nhiệt tình phối hợp với cơ quan công an, quản lí lại báo bận không đến

Tường San| 13/07/2022 11:20

Liên quan đến vụ đấu tố giữa Tùng Min và quản lí lại xuất hiện thêm chi tiết đắt giá.

Hai ngày qua, câu chuyện Tùng Min và quản lí đấu tố nhau đã làm xôn xao mạng xã hội. Trong khi nam diễn viên Bước nhảy xì tin phủ nhận chuyện hành hung, lấy cắp iphone.... thì quản lí lại tung thêm bằng chứng và tuyên bố sẽ có thêm những nội dung mới trong thời gian tới.

diễn viên Tùng Min, sao Việt

diễn viên Tùng Min, sao Việt

Quản lí tố Tùng Min hành hung và trộm điện thoại nhưng nam diễn viên đã bác bỏ

Sáng (8/7), Tùng Min lại thông báo mình đã tới cơ quan công an để phối hợp làm việc. Vì anh cho rằng, chỉ có sự can thiệp của cơ quan điều tra mới có thể giúp anh làm sáng tỏ sự việc anh có hành hung H.A hay không, mức độ nghiêm trọng thế nào?

Tùng Minh viết: "Còn hiện giờ, với những sự miêu tả bằng lời của anh H.A kèm hình ảnh chụp tại đồn công an để tạo sự uy tín như vậy, thì rất dễ gây hiểu lầm khi chưa có kết luận từ phía pháp luật. Điều đó khiến mọi người mặc định rằng Tùng là kẻ côn đồ, hành xử kiểu "xã hội hạ đẳng" như anh nói".

diễn viên Tùng Min, sao Việt

diễn viên Tùng Min, sao Việt

Tùng Min tung thêm bằng chứng đã làm việc với cơ quan công an nhưng quản lí lại báo bận và không đến đối chất

Ngoài Tùng Min, phía công an cũng hẹn H.A tới giải quyết sự việc lúc 11h. Tuy nhiên, nam diễn viên đã chờ quản lý tới 12h30 để đối chất nhưng vẫn không thấy bóng dáng người này. Được biết, quản lí của Tùng Min báo bận khi được gọi điện thoại hỏi: "Tùng gọi điện thì anh cũng không trả lời. Sau đó cơ quan công an đã phải làm giấy triệu tập gửi tới anh H.A. Vậy xin hỏi rằng lý do vì sao anh không trả lời điện thoại, có động thái xóa status, và không có mặt để giải quyết sự việc như anh nói trước đó? Những việc Tùng làm và nói, Tùng đều có thể chứng minh, nhưng vì liên quan tới pháp luật nên Tùng sẽ không tiện để công khai hình ảnh. Còn về việc chiếc điện thoại, Tùng cũng đã tìm ra bằng chứng việc điện thoại anh H.A đưa cho Tùng màu gì, Tùng trả lại màu đó. Và Tùng mong anh hãy đối chất ở nơi có thẩm quyền chứ đừng chỉ lăng mạ Tùng trên Facebook như hiện giờ nữa".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Min nhiệt tình phối hợp với cơ quan công an, quản lí lại báo bận không đến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO