Từ vụ ồn ào ly hôn của một 'Shark', Hoa hậu Dương Thùy Linh: '14 năm nhà em quen nhau chưa bao giờ có cái giấy thuận tình ly hôn nào'

Tường San| 29/08/2022 18:46

Hoa hậu Dương Thùy Linh cho rằng cứ cãi nhau mà viết giấy ly hôn thì giống 'thời còn yêu đương trẻ trâu'.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm giữa Shark Bình - vợ - Phương Oanh khiến cư dân mạng xôn xao. Shark Bình khẳng định bản thân là người độc thân rồi mới đến với Phương Oanh và đã ký giấy đồng thuận ly hôn từ năm 2018. Trong khi đó, doanh nhân Đào Lan Hương lại cho biết bà và shark Bình vẫn là vợ chồng.

Luật sư của doanh nhân Đào Lan Hương cũng khẳng định: "Giữa ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương chưa bao giờ ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Giấy kết hôn của hai người từ năm 2008 vẫn do bà Hương cất giữ. Trong quá trình chung sống, cả hai nhiều lần "cơm không lành, canh không ngọt", mỗi lần như thế lại viết đơn "thuận tình ly hôn" nhưng chưa bao giờ gửi lên tòa án.

Thậm chí, từ năm 2012 đã có tờ đơn "thuận tình ly hôn" rồi chứ không phải đến bây giờ mới có. Đến năm 2020 cũng lại tiếp tục có tờ giấy này khi vợ chồng mâu thuẫn với nhau. Nghĩa là mỗi lần vợ chồng bất hòa lại viết giấy này nhưng sau đó lại trở lại bình thường.

Tôi đại diện cho bà Đào Lan Hương khẳng định rằng, cho đến giờ phút này, hôn nhân giữa bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình vẫn tồn tại bình thường theo quy định của pháp luật".

HH Dương Thùy Linh, ly hôn, shark Bình, vợ shark Bình

Luật sư của bà Đào Lan Hương cho biết nữ doanh nhân và chồng nhiều lần viết giấy thuận tình ly hôn khi xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, Hoa hậu Dương Thùy Linh gây chú ý khi chia sẻ: "Chả biết nhà các bác thế nào, chứ 14 năm nhà em quen nhau (đến mùng 2/9 này là đúng 14 năm), chưa bao giờ có cái giấy thuận tình ly hôn nào, mà giờ đọc nhiều nhà bảo có cả xấp, cứ cãi nhau là viết giấy. Sao nghe giống em thời còn trẻ trâu yêu đương trẻ con, tuần nào cũng bỏ nhau thế nhỉ? Mà cũng toàn ex (người yêu cũ) của em có cái trò đó, chứ em bảo bỏ là bỏ. Một lần ăn luôn. Chính vì biết tính mình vậy nên em rất cẩn trọng và chồng em cũng vậy. Nên cơm không lành thì cho nó nấu tiếp cho lành, canh không ngọt thì cho mì chính vào cho ngọt. Chứ không có viết đơn ly hôn".

HH Dương Thùy Linh, ly hôn, shark Bình, vợ shark Bình

Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết 14 năm vợ chồng cô quen nhau chưa bao giờ có giấy thuận tình ly hôn.

Chia sẻ của Dương Thùy Linh nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người viết: "Em cũng đồng ý. Nếu mà đã đến lúc ký đơn là ký luôn chứ lòng vòng hơn cả chuyện trẻ con", "Nhà em cũng thế. Giận dỗi cãi nhau mấy cũng không bao giờ lấy chuyện ly hôn ra để doạ dẫm. Với em chuyện này nghiêm trọng lắm, không mang ra đùa được ạ". "Đồng ý với quan điểm của chị, ly hôn không phải chuyện đùa"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ vụ ồn ào ly hôn của một 'Shark', Hoa hậu Dương Thùy Linh: '14 năm nhà em quen nhau chưa bao giờ có cái giấy thuận tình ly hôn nào'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO