Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022: Tuổi Mão thuận lợi đủ đường, Thân dính họa thị phi

Hạ Tú| 28/10/2022 15:46

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 28/10/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 28/10/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra hanh thông hết ý. Nhờ nhận được sự ưu ái từ cấp trên và kính nể của đồng nghiệp nên người tuổi này không cần quá vất vả với công việc được giao trong ngày thứ Sáu. Song, bản mệnh làm gì cũng cần hết sức thận trọng để có thể đề phòng những rắc rối phát sinh bất ngờ.

Vận trình tình cảm thăng hoa nở rộ. Nhờ có đào hoa vượng, bạn hiện đang có một ngày ngập tràn hạnh phúc, lãng mạn bên người ấy. Người độc thân sớm tìm thấy người trong mộng nhờ những nỗ lực tìm kiếm bấy lâu nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Sửu

Mộc khắc Thổ đem tới nhiều tin buồn trên lĩnh vực tình cảm cho người tuổi Sửu. Với những ai đã lập gia đình, bạn có xu hướng giấu mọi chuyện trong lòng để âm thầm giải quyết chứ không muốn chia sẻ với nửa kia, vì thế mà quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

May mắn có Chính Tài nâng đỡ, con giáp này sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó khăn và thực hiện thành công, khiến cho lãnh đạo hài lòng và không ngại dành cho bạn những khoản thưởng nóng tương xứng với công sức bỏ ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực, loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết khi bản mệnh kiểm soát được cảm xúc của bản thân và có niềm tin chiến thắng.

Ngoài ra, nếu cảm thấy không thoải mái với những lời nhờ vả, tuổi Dần hãy thẳng thắn và từ chối dứt khoát. Con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế bản mệnh cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng từ chối để giảm bớt áp lực và tập trung cho mục tiêu lớn của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra thuận lợi đủ đường. Nhờ Quý Nhân giúp đỡ hết mình, người tuổi này dù gặp khó khăn đến đâu cũng sẽ dễ dàng vượt qua một cách suôn sẻ. Có thể nói, đây chính là thời điểm mà bản mệnh nên tận dụng để phát huy năng lực phán đoán và quan sát trong công việc.

Vận trình tài lộc ít nhiều biến động. Nguồn thu nhập tăng cao song lại lao dốc bất ngờ khiến con giáp này rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Tốt nhất là hãy lên kế hoạch quản lý tài chính để có thể cải thiện nguồn tài chính hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 28/10/2022

Thiên Tài phù trợ, người tuổi Thìn làm nghề tự do luôn giữ được thái độ tích cực, không ngại khó, không ngại khổ nên có thể tiếp xúc với các mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng, nhờ đó kiếm về một khoản thù lao rủng rỉnh.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Bạn hãy tiếp tục tin tưởng vào định hướng của bản thân và cố gắng hơn nữa trên con đường đã chọn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ dù muốn an ổn làm việc cũng khó được như ý nguyện khi có họa thị phi ập xuống đầu bất cứ lúc nào. Bản mệnh một phen điêu đứng khi uy tín bị tổn hại nghiêm trọng. Bầu không khí làm việc vì thế cũng trở nên căng thẳng và áp lực.

Tài chính ổn hơn chút, tuy không đến mức vượng phát nhưng chỉ cần bản mệnh làm tốt thì ắt sẽ thu được tiền bạc cho mình. Các nguồn thu ổn định, phát triển chậm nhưng ổn định, về lâu về dài sẽ là chỗ dựa giúp con giáp này an tâm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra tương đối gian khó, vất vả. Vì để cảm xúc riêng chi phối nên người tuổi này không thể tập trung để hoàn thành tốt kế hoạch được giao. Đồng thời còn bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nên bản mệnh gặp phải muôn vàn rắc rối không thể lường trước được.

Vận trình tài lộc kém sắc. Lời khuyên tốt nhất dành cho con giáp này đó là hãy nên hạn chế chi tiêu phung phí, đề phòng những lúc “cháy túi”.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Mùi

Chính Tài tương trợ, người tuổi Mùi có thể gặp được một vài cơ hội làm ăn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng các mối quan hệ xã giao mình đã xây dựng từ trước để khiến việc kiếm tiền thêm phần thuận lợi.

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể gặp được đối tưởng triển vọng. Hai người có nhiều tư tưởng trùng hợp nên rất dễ dàng cảm mến nhau, thậm chí dù không phải là tình cảm lứa đôi thì cũng vẫn có thể là những người bạn đồng chí hướng.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có thể phải chịu nhiều điều tiếng do thị phi gây ra. Mọi thứ xuất phát từ những kẻ đố kị mà ra, một phần cũng là do bản mệnh khá ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác, không chứng minh được năng lực qua hành động cụ thể.

Vận trình tình cảm của Thân cũng có nhiều sóng gió. Mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra liên miên. Con giáp này cảm thấy cô đơn dù đã có đôi hay chưa cũng vậy, trong lòng trống trải, không thiết tha gì yêu đương, chỉ muốn ở một mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 6 ngày 28/10/2022

Công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối khả quan, tích cực. Để hoàn thành tốt công việc được giao, người tuổi này cần phải cố gắng tập trung cao độ trong quá trình làm việc. Đồng thời, bản mệnh cũng không nên lười biếng nếu muốn đạt được thành tích xuất sắc trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc trên đà vượng sắc. Bên cạnh những khoản thu nhập chính thì con giáp này con thu được một khoản tiền rủng rỉnh từ làm công việc, dự án ngoài lề.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Tuất

Thiên Tài trợ mệnh, nếu người tuổi Tuất biết cách nắm bắt cơ hội và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng. Đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là lúc thích hợp để kí kết hợp đồng, hợp tác làm ăn kinh doanh. Có thể tiền lời, tiền lãi sẽ không chảy vào túi của bạn ngay lập tức, song vẫn sẽ có những dấu hiệu đáng mừng để bạn tin tưởng vào tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi đón vận trình may mắn, làm gì cũng có người tương trợ. Tại cơ quan, con giáp này được cấp trên nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ, đồng nghiệp hợp tác, có được tiếng nói chung nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Chẳng những vậy, đường tình duyên của con giáp này tiến triển tốt đẹp. Yếu tố giúp bản mệnh và nửa kia duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề và thắt chặt tình cảm hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/10/2022: Tuổi Mão thuận lợi đủ đường, Thân dính họa thị phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO