Từ Hy Đệ lên tiếng trước nghi vấn chị gái Từ Hy Viên mang bầu lần 3 với chồng mới người Hàn

Hạ Tú| 08/11/2022 12:45

Nữ MC đình đám xứ Đài - Từ Hy Đệ mới đây đã lên tiếng trước nghi vấn chị gái đang mang bầu sau khi lộ ảnh bụng to ''lùm lùm''.

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Từ Hy Đệ đã trả lời truyền thông về vấn đề liên quan đến nghi vấn Từ Hy Viên đang mang bầu. Theo đó, Từ Hy Đệ đã phủ nhận chị gái có tin vui khi tái hôn ở tuổi 46 cũng như việc bị tăng cân trở lại.

từ hy viên, uông tiểu phi, sao đài loan

Từ Hy Đệ cho biết thời gian qua có nhiều cư dân mạng luôn tạo ra các tin đồn khiến gia đình cô cũng không thể ngờ tới. Họ đưa ra các phán đoán từ các bức ảnh mà không rõ thực tế ở đó như thế nào. Nữ MC cũng cho biết mỗi lần có tin đồn, cô và mọi người đều động viên Từ Hy Viên: "Hiện Từ Hy Viên đang sống hạnh phúc, nên bản thân chị ấy cũng không quá tức giận hay chú ý nhiều đến những tin đồn. Hơn nữa, trải qua hai lần sinh, chị ấy đã cược cả mạng sống của mình nên không thể đánh đổi thêm lần nữa, vì hiện tại mọi thứ càng không cho phép".

từ hy viên, uông tiểu phi, sao đài loan

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Từ Hy Viên đang mang bầu lần 3.

Thời gian qua, Từ Hy Viên liên tục bị đồn đang mang bầu. Cụ thể vào cuối tháng 10 khi chụp ảnh bên người thân tại một bữa tiệc,nữ diễn viên xứ Đài để lộ bụng to ''lùm lùm'' như đang mang bầu. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều người khẳng định nữ diễn viên đang bầu bí, trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng đây là do nếp gấp của áo và do cô tăng cân.

từ hy viên, uông tiểu phi, sao đài loan

Trước đó vào tháng 7 dân mạng cũng xôn xao thông tin cô mang bầu với chồng mới người Hàn. Tuy nhiên sau đó bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của Từ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện con gái mang bầu. Thậm chí, trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan, DJ Koo cũng cho biết vợ chồng không có kế hoạch sinh con, vì sức khỏe của bà xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ Hy Đệ lên tiếng trước nghi vấn chị gái Từ Hy Viên mang bầu lần 3 với chồng mới người Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO