Tin tức

Truy nã đặc biệt người phụ nữ lừa đảo khoảng 16 tỷ đồng

Khánh Ngọc 17/08/2023 - 17:05

Ngày 17/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần thơ cho biết, đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Phạm Như Huỳnh (SN 1987, ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

can-thwo-1.jpg
Quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Phạm Như Huỳnh 

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Phạm Như Huỳnh hành nghề kinh doanh tự do trên địa bàn TP Cần Thơ. Do mối quan hệ quen biết, Huỳnh có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

Bằng hình thức thông qua việc đưa ra thông tin không có thật như: nhận cầm cố tài sản là các GCNQSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất để yêu cầu các bị hại chuyển tiền hùn vốn để cầm cố các giấy chứng nhận này, rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi củng cố hồ sơ, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can, quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Phạm Như Huỳnh về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Được biết, số tiền Huỳnh lừa đảo các nạn nhân khoảng 16 tỉ đồng.

Ai biết Nguyễn Phạm Như Huỳnh ở đâu xin báo cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc báo cho đồng chí Lê Việt Toàn (điều tra viên thụ lý vụ án, điện thoại 0939.773.398); hoặc liên hệ Trực ban hình sự số điện thoại 0693.672.214 để được hướng dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã đặc biệt người phụ nữ lừa đảo khoảng 16 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO