Giáo dục

Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Minh Sáng 21/11/2023 - 10:00

Chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo (Q1, TP.HCM) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa nhằm tri ân các thầy cô giáo, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh.

Tham dự buổi lễ, có bà Hồ Bích Ngọc - Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Cư Trinh, bà Phạm Thị Hồng Phượng- Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Cư Trinh, bà Huỳnh Thị Thu Thảo - Chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1, Ban đại diện CMHS cùng toàn thể GV-NV nhà trường và các em học sinh.

2(4).jpg
Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh và giáo viên chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tãi buổi lễ, cô giáo Lê Thanh Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo đã gửi lời chúc đến Quý Cha mẹ học sinh, giáo viên, nhân viên và các em học sinh. Cô chia sẻ "Chúng tôi - những người lái đò trên dòng sông tri thức sẽ tiếp tục cống hiến và sáng mãi với ngọn lửa đam mê để thực hiện sứ mệnh cao quý: Nơi học sinh được trao quyền để tạo sự khác biệt và phát triển thành công dân toàn cầu."

Trong buổi lễ, các học sinh nhà trường đã thể hiện sự tôn kính, tri ân các thầy cô giáo. Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân của nhà trường đã được nhận khen thưởng của các cấp. Đặc biệt, nhà trường đã đón nhận bằng khen của TP.HCM trao tặng, đơn vị đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm học (2021 – 2022, 2022 – 2023). Cùng với 7 giáo viên có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện thi đua dạy tốt học tốt cũng được nhận bằng khen.

3(2).jpg
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo đã đón nhận bằng khen

Để chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã tổ chức các tiết mục văn nghệ sôi nổi của học sinh, giáo viên như: nhảy hiện đại, đồng diễn võ nhạc Vovinam, ..; phát thưởng các hội thi Làm đồ dùng dạy học cấp trường, Ảnh đẹp lớp em, Bóng rổ, cờ Vua, … cùng các trò chơi vận động vô cùng hào hứng trong tuần qua.

Các hoạt động đã tạo được không khí thi đua sôi nổi thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên và học sinh trong toàn trường tri ân các thầy cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO