Trường Đại học Hoa Sen cùng chuyên gia của Đại học Sydney bàn về kiến trúc đô thị thông minh

PV| 15/11/2022 20:09

BVCL - Xây dựng thành phố thông minh đang là chủ đề mà nhiều người quan tâm hiện nay. Để hiểu sâu hơn về chủ đề này, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức Hội thảo “Kiến trúc đô thị thông minh”. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 18/11/2022.

Hội thảo với sự góp mặt của GS. Robyn Dowling - Hiệu trưởng Trường Kiến trúc và Quy hoạch Đô thị - Đại học Sydney (Úc) - nơi có các kiến trúc sư hàng đầu đã tham gia thiết kế và xây dựng nên Nhà hát Con Sò nổi tiếng, biểu tượng của nước Úc.

poster-gs.-robyn-dowling-.jpg
Chuyên gia của Đại học Sydney sẽ cùng bàn về “Kiến trúc đô thị thông minh” với sinh viên của Đại học Hoa Sen.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, viết sách và giảng dạy về về địa lý xã hội và văn hóa của các thành phố, GS. Robyn sẽ mang đến những kiến thức thú vị về: Tiểu sử các thành phố, thách thức của thành phố thông minh, cách quản trị thông minh… xoay quanh chủ đề “Smart City Research and Teaching - Nghiên cứu và giảng dạy về đô thị thông minh”. Hội thảo còn có sự góp mặt của ông Jonathan TROUILLON trong vai trò diễn giả với chủ đề được rất nhiều bạn trẻ ngành thiết kế nội thất và kiến trúc quan tâm hiện nay là: “Smart Lighting in Architecture – Chiếu sáng thông minh trong kiến trúc”.

sinh-vien-nganh-thiet-ke-noi-that-hsu-tuong-tac-cung-giang-vien-trong-qua-trinh-hoc.jpg
Sinh viên ngành Thiết kế nội thất HSU tương tác cùng giảng viên trong quá trình học.

Hội thảo “Kiến trúc đô thị thông minh” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích không chỉ cho sinh viên, giảng viên và những ai đang làm việc trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng đô thị. Đặc biệt, đây là cơ hội để các sinh viên ngành Thiết kế nội thất của Trường Đại học Hoa Sen có cơ hội giao lưu, lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực kiến trúc đô thị, mở ra nhiều cơ hội học tập và định hướng công việc cho các bạn, góp phần nâng cao nguồn nhưng lực trong lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Hoa Sen cùng chuyên gia của Đại học Sydney bàn về kiến trúc đô thị thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO