Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và chúc Tết tại tỉnh Tiền Giang

Thành Nhớ| 11/01/2023 22:25

BVCL - Ngày 11/1, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Tiền Giang.

truong-ban-tuyen-giao-trung-uong-tham-va-chuc-tet-tai-tinh-tien-giang-hinh-anh01661660918.jpg
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa (ảnh thứ 4 từ trái sang phải) đã đến thăm trường Tiểu học Nguyễn Thị Tốt

Đoàn công tác đã đến thăm trường Tiểu học Nguyễn Thị Tốt, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây. Tại đây, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên thầy trò của trường nỗ lực, khắc phục khó khăn nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần đào tạo nhân tài cho đất nước. Nhân dịp năm mới Xuân Quý Mão 2023, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã tặng quà để cán bộ, giáo viên nhà trường có điều kiện vui xuân, đón Tết.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cũng đã đến thăm Ban Chỉ huy quân sự huyện Gò Công Tây. Tại đây, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa rất vui mừng khi năm qua, cán bộ, chiến sĩ đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhận cờ “Thi đua quyết thắng”.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Gò Công Tây năm mới cần phát huy thành thành tích đã đạt được, làm tốt công tác phối hợp với các lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị để làm tốt chức năng, nhiệm vụ được giao và tặng quà để cán bộ, chiến sĩ vui xuân, đón Tết.

truong-ban-tuyen-giao-trung-uong-tham-va-chuc-tet-tai-tinh-tien-giang-hinh-anh1445167771.jpg
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa đến thăm Ban Chỉ huy quân sự huyện Gò Công Tây

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cũng đã đến thăm, chúc Tết tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và chúc Tết tại tỉnh Tiền Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO