Trương Bá Chi muốn đổi họ cho 2 quý tử, bố con Tạ Đình Phong cùng lên tiếng nhưng thái độ trái ngược

Hạ Tú| 24/10/2022 15:35

Tạ Đình Phong một mực phản đối khi biết Trương Bá Chi muốn đổi họ cho 2 quý tử, nhưng về phía nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, trang Sohu có bài viết gây xôn xao Trương Bá Chi bày tỏ bản thân nuôi con một mình rất vất vả, chính vì vậy cô mong muốn đổi họ cho 2 con trai. Tuy nhiên, phía chồng cũ Tạ Đình Phong phản đối mạnh mẽ, kiên quyết không để Trương Bá Chi đổi họ cho 2 con trai.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi

Một số nguồn tin còn tiết lộ rằng Tạ Đình Phong đã cố gắng giành lại quyền nuôi hai con khi chi số tiền 30 triệu USD (hơn 745 tỷ đồng). Nhưng trước việc chồng cũ chi số tiền "khủng" để giành quyền nuôi con, Trương Bá Chi đã từ chối và cho rằng: Con cái là sinh mệnh của cô, tiền bạc hay bất cứ thứ gì cũng không thể đánh đổi các con được.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi

Trương Bá Chi và hai con trai Lucas và Quintus.

Sau khi hay tin, nhiều phương tiện truyền thông Hong Kong quay sang hỏi suy nghĩ của nam diễn viên gạo cội Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong. Sau khi biết Trương Bá Chi sắp đổi họ, Tạ Hiền đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi tôn trọng sự lựa chọn của người trẻ, tôi không có gì để nói". So với sự bất mãn của Tạ Đình Phong, sao nam gạo cội dường như không quá gay gắt đến việc cháu mình mang họ Tạ hay không? Dù có thay đổi thế nào thì hai con của Trương Bá Chi vẫn là cháu ruột của ông, tên họ có thể thay những huyết thống ở đây không thể đổi được.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi

Trước đó, Tạ Hiền cũng nhiều lần lên tiếng bênh vực con dâu Trương Bá Chi, cho rằng cô mới là con dâu duy nhất của nhà họ Tạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Bá Chi muốn đổi họ cho 2 quý tử, bố con Tạ Đình Phong cùng lên tiếng nhưng thái độ trái ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO