Xã hội

Trước thềm Trung thu, Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ đón khách

Quỳnh Trang-Quỳnh Anh 08/09/2023 10:45

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ đến dịp Tết Trung thu, con phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã kịp khoác lên mình diện mạo mới lung linh sắc màu của những món đồ chơi, kéo chân những bạn trẻ không ngừng đến với con phố này.

img_0930.jpg
hangma-2023-01.png

Vốn là một con phố chuyên sản xuất và buôn bán hàng mã, nhưng đến nay, con phố này chuyên bán các loại đồ chơi, đồ trang trí nhà cửa trong các dịp lễ, Tết. Đây cũng là nơi không khí đón Trung Thu nhộn nhịp và sớm nhất tại Hà Nội.

hangma-2023-02.png

Các em nhỏ được bố mẹ đưa đi chơi tại phố Hàng Mã.

hangma-2023-05.png

Theo ghi nhận của phóng viên, năm nay, các loại đèn lồng truyền thống được người tiêu dùng lựa chọn và tiêu thụ với số lượng lớn.

hangma-2023-08.png

Các bạn trẻ đã kịp có mặt ở phố Hàng Mã từ 19h tối để trải nghiệm sắc màu lung linh của phố Hàng Mã.

hangma-2023-07.png

Ở Hà Nội thì đồ chơi hay trang trí cho dịp Tết Trung thu thì có thể mua được ở khá nhiều nơi, nhưng với nhiều người dân Thủ đô, phải lên Hàng Mã mua đồ thì mới cảm thấy "Tết Trung thu". Nhiều em bé rất háo hức vì được bố mẹ đưa lên phố ngắm nghía và mua vài món quà Trung thu tặng cho con.

hangma-2023-04.png

Các tiểu thương ở con phố này cho hay, năm nay mẫu đèn con thỏ be bé là mẫu đồ chơi mới, được khá nhiều bạn trẻ cũng như các bạn nhỏ lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm Trung thu, Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ đón khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO