Trước giờ cưới, anh chồng Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc kèm góc nhìn về em dâu Hoa hậu

Hạ Tú| 23/10/2022 16:24

Anh chồng của Đỗ Mỹ Linh đã gửi lời chúc đến em trai cùng em dâu. Anh không quên bày tỏ góc nhìn về nàng Hậu.

Chỉ còn vài giờ nữa là hôn lễ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Ai nấy đều háo hức chờ mong khoảnh khắc nàng hậu cùng chồng tiến vào lễ đường thực hiện các nghi thức trang trọng trước họ hàng và khách mời.

Trước giờ G, anh chồng của Hoa hậu Việt Nam 2016 là Đỗ Quang Vinh đã có dòng trạng thái chúc mừng em trai và bày tỏ góc nhìn về em dâu. Anh viết: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào. Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Đỗ Mỹ Linh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé".

truoc-gio-cuoi-anh-chong-do-my-linh-gui-loi-chuc-kem-goc-nhin-ve-em-dau-hoa-hau-7-ngoisaovn-w988-h724 3

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã gửi lời chúc đến hai em cùng lời nhận xét về nàng Hậu.

truoc-gio-cuoi-anh-chong-do-my-linh-gui-loi-chuc-kem-goc-nhin-ve-em-dau-hoa-hau-1-ngoisaovn-w1462-h2048 2

truoc-gio-cuoi-anh-chong-do-my-linh-gui-loi-chuc-kem-goc-nhin-ve-em-dau-hoa-hau-4-ngoisaovn-w600-h315 0

Đỗ Quang Vinh chúc hai em trăm năm hạnh phúc và mừng vì em trai đã tìm được người phụ nữ có thể gắn bó cả đời.

Qua câu từ có thể cảm nhận, trong mắt anh chồng, Đỗ Mỹ Linh là người phụ nữ tốt và có thể cùng em trai mình sánh đôi xây dựng hạnh phúc hôn nhân bền lâu. Rõ ràng, chưa đặt chân về nhà chồng nhưng nàng Hậu đã thực sự ghi điểm đậm và tạo được ấn tượng tốt với các thành viên nhà chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước giờ cưới, anh chồng Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc kèm góc nhìn về em dâu Hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO