Trung tướng Nguyễn Văn Sơn bị cách chức Tư lệnh Cảnh sát biển

L.T (T/h)| 24/10/2021 07:07

BVCL - Thủ tướng quyết định cách chức Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đối với Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác.

trung-tuong.jpg
Ông Nguyễn Văn Sơn bị cách chức Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh vừa ký ban hành các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về nhân sự Cảnh sát biển Việt Nam.

Theo Quyết định 1784/QĐ-TTg, Thủ tướng cách chức Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đối với Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thiếu tướng Phạm Kim Hậu cũng bị cách chức Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thiếu tướng Trần Văn Nam bị cách chức Phó Tư lệnh Pháp luật Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Đại tá Nguyễn Văn Hưng bị cách chức Phó Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thiếu tướng Doãn Bảo Quyết bị cách chức Phó Chính ủy kiêm Chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

 Trung tướng Hoàng Văn Đồng bị xóa tư cách nguyên Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thiếu tướng Bùi Trung Dũng bị xóa tư cách nguyên Phó Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tướng Nguyễn Văn Sơn bị cách chức Tư lệnh Cảnh sát biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO