Kinh tế

Triển lãm ProPak Vietnam 2023 thu hút hơn 400 đơn vị tham gia

Hoài Anh 08/11/2023 - 13:57

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ bao bì ProPak Vietnam 2023 đã chính thức khai mạc tại Sài Gòn với sự tham gia của hơn 400 đơn vị.

ProPak Vietnam 2023 là triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói Bao bì tại Việt Nam-ProPak Vietnam 2023 đã chính thức khai mạc vào sáng 8/11. Triển lãm diễn ra từ ngày 8/11 - 10/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện được tổ chức bởi Công ty Informa Markets Việt Nam, cùng một số đơn vị như Hội Công nghiệp Bao bì Chủ động và Thông minh (AIPIA), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS).

PROPAK VIETNAM 2023 - THE LEADING INTERNATIONAL EXHIBITION FOR ENTERPRISES IN THE PROCESSING AND PACKAGING INDUSTRY - ProPak Vietnam
Triển lãm ProPak Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 8/11 - 10/11 tại Sài Gòn thu hút hơn 400 đơn vị đến từ hơn 30 quốc gia tham dự (Nguồn: Propak Vietnam)

Triển lãm thu hút hơn 400 đơn vị tham gia đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Italy, Đan Mạch, Ba Lan, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc...

Mỗi năm ProPak Vietnam có sự trở lại của cả những nhà trưng bày quen thuộc lẫn thương hiệu mới, tạo nên không gian trưng bày hàng nghìn máy móc, công nghệ đáp ứng nhu cầu cải thiện dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quy trình chế biến và đóng gói, mở rộng sản xuất, cũng như nhu cầu về phát triển bền vững.

Triển lãm này được đánh giá rất cao và thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì. Năm nay, cũng ghi nhận sự quy tụ nhiều thương hiệu toàn cầu như Kyouwa, Transicom, Fuji Seal, FPT, Phú Lộc, Tập đoàn Mỹ Lan, MT Food... Đây là sự kiện để quảng bá sản phẩm, mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Những sản phẩm được trưng bày tại triển lãm tập trung vào công nghệ bao bì, chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics và lưu kho.

Triển lãm lần này không chỉ có không gian trưng bày với quy mô hơn 10.000m2, mà ProPak Vietnam 2023 còn có chuỗi hội thảo quốc tế, hội thảo chuyên ngành với đa dạng chủ đề, mang đến những công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì đáp ứng xu hướng thị trường toàn cầu; trong đó có thể kể đến một số chủ đề: bao bì thông minh và cơ hội cho Việt Nam tại Khu vực châu Á-Thái Bình Dương; an ninh lương thực và biến đổi khí hậu; quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất theo Luật Bảo vệ Môi trường: cơ hội cho phát triển bao bì xanh-thân thiện với môi trường; tối ưu hóa công nghệ xử lý và chế biến bao bì: nâng cao hiệu suất sản xuất và giảm tác động môi trường.

Triển lãm với nhiều hoạt động kết nối sẽ tạo điều kiện, cơ hội hợp tác cho nhiều doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác nhau. Hiện nay, ngành chế biến, sản xuất và đóng gói bao bì đang được quan tâm rất nhiều, có nhiều sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ nhằm đáp ứng nhyu cầu của thị trường. Vì vậy, tham gia triển lãm sẽ giúp các doanh nghiệp mở ra hướng phát triển mới đầy hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ProPak Vietnam 2023 thu hút hơn 400 đơn vị tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO