Trao Kỷ niệm chương 'Vì thế hệ trẻ' cho Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình

Mai Đỉnh | 18/08/2022 15:19

BVCL - Chiều 17/8, tại trụ sở TANDTC, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng 5 cán bộ lãnh đạo, Thấm phán, thủ trưởng các đơn vị của TANDTC đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Bùi Quang Huy, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; Bùi Hoàng Tùng, quyền Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí thường trực đại diện Đoàn thanh niên Bộ KHCN, Văn hóa, Thể thao và Du lịch... và gần 200 đại biểu là các đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho các cơ sở đoàn và 1.300 đoàn viên thanh niên của các cơ quan trực thuộc TANDTC.

Ngoài Chánh án Nguyễn Hòa Bình, 5 lãnh đạo, Thẩm phán, thủ trưởng các đơn vị của TANDTC cũng được tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC; Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ; Lương Ngọc Trâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; Nguyễn Chí Công, Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học; Nguyễn Mạnh Hồng, Tổng Biên tập Báo Công lý.

img_1209.jpg
Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn đã trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho đồng chí Nguyễn Hòa Bình.

Thay mặt Thường vụ Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy đã gắn Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ", tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC cùng với 5 cán bộ lãnh đạo, Thẩm phán, thủ trưởng các đơn vị của TANDTC.

img_1222.jpg
Đồng chí Bùi Quang Huy trao Kỷ niệm chương cho 5 cán bộ lãnh đạo, Thấm phán, thủ trưởng các đơn vị của TANDTC

Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành tặng cho các đồng chí đã có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình xúc động và vinh dự khi được nhận kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ", phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. "Đây là sự động viên rất là lớn, đánh giá cá nhân tôi trong thời gian vừa qua đã có sự quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, lãnh đạo các hoạt động của thế hệ trẻ trong hệ thống Tòa án và trong cơ quan TANDTC".

img_1218.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình cho biết, thành quả có được ngày hôm nay, ngoài nỗ lực cá nhân thì có được sự hỗ trợ, đóng góp rất là lớn từ các đoàn viên thanh niên đã rèn luyện, giữ gìn và phấn đấu, góp phần vào thành công chung của Đảng bộ, cũng như hệ thống Tòa án.

Trên cương vị công tác của mình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình xin hứa sẽ tiếp tục có những đầu tư quan tâm, tạo điều kiện để đoàn viên cống hiến, tiếp tục có những trưởng thành.

img_1245.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình và đồng chí Bùi Quang Huy chụp ảnh lưu niệm với các đoàn viên thanh niên cơ quan TANDTC
Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Kỷ niệm chương 'Vì thế hệ trẻ' cho Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO