Trấn Thành hiếm hoi nhắc đến biệt danh 'Thành Cry', hé lộ lý do thường xuyên rơi lệ

Vian| 03/09/2022 16:26

MC Trấn Thành cho biết, anh khóc là một sự đồng cảm với những điều mà bản thân thấy chứ không phải là bản thân anh yếu đuối.

Thời gian qua, Trấn Thành luôn là một MC quen thuộc trên các show truyền hình. Xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình, mỗi khi gặp những chia sẻ của khách mời hay của một nhân vật nào đó có sự buồn bã thì Trấn Thành sẽ bật khóc. Chính vì thế, đôi khi nam MC đã gặp rất nhiều chỉ trích cho rằng anh hay yếu đuối. Đồng thời, nhiều người còn đặt cho anh biệt danh "Thành Cry".

Trấn Thành, sao việt, MC Trấn Thành

Trấn Thành bật khóc trong show truyền hình


Mới đây, trong một talkshow của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành đã có dịp nhắc lại danh xưng "Thành Cry". Và nam MC cũng tiết lộ lý do vì sao bản thân mình hay khóc như vậy.

Trấn Thành, sao việt, MC Trấn Thành

Trấn Thành nhắc về biệt danh "Thành Cry"

Trấn Thành, sao việt, MC Trấn Thành

Trấn Thành chia sẻ cùng Liêu Hà Trinh

Theo Trấn Thành thì anh khóc không phải vì anh yếu đuối mà là sự đồng cảm với những câu chuyện, anh khóc cho những thứ nó dang dở hơn là những thứ đau buồn: "Tôi thực sự muốn biết quý vị hiểu như thế nào mỗi khi tôi khóc, nghĩ tôi yếu đuối hay ham khóc. Qúy vị thử nghĩ xem là với một người tích cực như tôi thì cái gì có thể làm cho tôi buồn được mà tôi khóc. Tôi khó buồn lắm, tất cả những giọt nước mắt tôi rơi ra là cho những gì tôi thấy và những gì tôi đồng cảm. Ví dụ tôi nghe cái bài của Bình, tôi tưởng tượng được cặp tình nhân họ đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Mình hình dung câu chuyện nó như cuốn phim, mình sẽ khóc cho những gì nó nuối tiếc nó dang dở hơn là những gì đau buồn. Cho nên quý vị thấy Thành hay khóc nhưng mà tôi nghĩ tôi không yếu đuối".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành hiếm hoi nhắc đến biệt danh 'Thành Cry', hé lộ lý do thường xuyên rơi lệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO