Tin tức

Trạm phó Trạm Kiểm lâm khu bảo tồn Ea Sô bị bắn tử vong

Anh Đức (T/H) 04/12/2023 - 10:59

Ngày 3/12, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân Trạm phó Trạm Kiểm lâm Khu bảo tồn thiên Ea Sô bị bắn chết với hàng chục vết đạn trên người.

Trạm phó Trạm Kiểm Lâm khu bảo tồn Ea Sô bị bắn chết với hàng chục vết đạn -0
Trụ sở Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô. (Ảnh: CAND)

Theo báo cáo của Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô, trước đó vào khoảng 5h rạng sáng 2/12, một số anh em túc trực tại Trạm quản lý bảo vệ rừng số 2 - Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô thức dậy thì không thấy anh Nguyễn Kim Anh (Phó trạm trưởng, Phụ trách Trạm Kiểm lâm số 2) đâu. Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, phát hiện đồ đạc bảo hộ của anh Kim Anh không có tại trạm nên mọi người nghĩ anh Kim Anh đi tuần tra rừng.

Đến khoảng 8h cùng ngày, mọi người vẫn không thấy anh Kim Anh về nên có dùng điện thoại gọi vào số máy của anh Kim Anh thì phát hiện máy đổ chuông nhưng không trả lời. Lúc này, cứ nghĩ anh Kim Anh đi ăn sáng nên mọi người không liên lạc lại. Đến 11h trưa cùng ngày, vẫn chưa thấy anh Kim Anh quay lại trạm nên mọi người tiếp tục gọi điện nhưng không có tín hiệu trả lời.

Nghi ngờ có việc chẳng lành nên mọi người tổ chức đi tìm. Khi đi đến khu vực thôn Giang Đông, xã Ea Dăh, huyện Krông Năng, nhóm tìm kiếm phát hiện xe máy của anh Kim Anh bỏ lại bên vệ đường, trên xe vẫn còn cắm chìa khóa. Một số người dân cho biết, họ nhìn thấy chiếc xe máy từ sáng sớm nhưng không thấy người đâu.

Tổ tìm kiếm đã báo cáo vụ việc lên Ban lãnh đạo Khu bảo tồn, đồng thời xin tăng cường lực lượng tìm kiếm. Đến khoảng 15h, mọi người phát hiện anh Kim Anh nằm bất động, đã tử vong trên một khu rẫy của người dân thuộc địa bàn thôn Giang Đông, xã Ea Dăh, huyện Krông Năng nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Năng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định anh Kim Anh tử vong do bị 14 viên đạn hoa cải bắn vào vùng bụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trạm phó Trạm Kiểm lâm khu bảo tồn Ea Sô bị bắn tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO