TPHCM: Trộm chui vào nhà bẻ khóa lấy xe ba gác chở hàng từ thiện

L. Thanh| 18/09/2021 18:27

BVCL - Lợi dụng đêm tối, kẻ trộm đột nhập vào nhà bẻ khóa lấy trộm chiếc xe ba gác và bị camera an ninh ghi lại.

trom-xe-ba-gac-binh-chanh_zenx.jpg
Người đàn ông bẻ khóa, trộm đi chiếc xe ba gác ở Bình Chánh. Ảnh chụp từ clip

Ngày 18-9, anh N.H.P (48 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) cho biết vừa bị kẻ gian, bẻ khóa lấy đi chiếc xe bac gác máy. Diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, rạng sáng ngày 17-9, một người đàn ông đã bẻ hàng rào lưới B40 đột nhập vào căn nhà trên đường Liên Ấp 1-2-3 (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) để lục tìm lấy tài sản.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, tên trộm bẻ khóa, bò vào khu vực sân rồi đi lòng vòng ở sân để tìm tài sản giá trị nhưng không thấy. Cuối cùng, người này cắt ổ khóa xe ba gác máy đồng thời bẻ hai ổ khóa cửa để đưa chiếc xe ba gác ra ngoài, tẩu thoát.

Anh P. cho biết mình đi làm thợ hồ dành dụm được 19 triệu đồng mua xe ba gác trên khoảng hai năm nay.

xe-ba-gac.jpg
Theo anh P. chiếc xe ba gác mua được hai năm với giá 19 triệu đồng

Trong thời gian giãn cách xã hội, anh P. dùng chiếc xe này để làm từ thiện, chuyên chở hàng hóa miễn phí cho chính quyền cũng như người dân có nhu cầu trên địa bàn.

“Qua số điện thoại người dân hay bên ấp cần chở hàng hóa, thực phẩm cho bà con gọi tới là tôi chạy ngay, không cần tiền bạc” – anh P. nói.

Anh P. cũng cho biết do chiếc xe không có giấy tờ nên cũng không trình báo vụ việc cho công an địa phương. Người nhà anh P. sau đó đăng tải đoạn clip lên mạng để người dân đề phòng, cảnh giác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Trộm chui vào nhà bẻ khóa lấy xe ba gác chở hàng từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO