Tin tức

TP Hồ Chí Minh: Bắt nhóm đối tượng tạt sơn để đòi nợ và cho vay nặng lãi

PV 21/05/2023 - 16:02

Ngày 20/5, Công an Quận 12 (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đang tạm giữ các đối tượng Nguyễn Văn Quân (SN 1991, ngụ tỉnh Bắc Giang), Phan Ngọc Sơn (SN 2001, ngụ Quận 12) và Hoàng Xuân Du (SN 2005, ngụ tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về các hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản, cưỡng đoạt tài sản và cho vay nặng lãi.

Chú thích ảnh
Ba đối tượng Quân, Sơn và Du bị Công an bắt giữ để điều tra về các hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản, cưỡng đoạt tài sản và cho vay nặng lãi. Ảnh: CA

Trước đó, Quân có cho chị N.T.L.Phương mượn số tiền 13 triệu đồng. Chị Phương đã trả được tổng số tiền lãi suất và gốc là 11.250.000 đồng, rồi không trả nữa. Sau thời gian lãi mẹ cộng lãi con, số tiền còn thiếu tăng lên đến 12.640.000 đồng. Nhiều lần đến tận nhà đòi tiền không được, Quân viết bậy lên tường nhà chị Phương để uy hiếp tinh thần, buộc gia đình của chị Phương và chị Phương trả nợ. Do vẫn không đòi được tiền, Quân thuê Sơn và Du mua sơn đến tạt vào nhà chị Phương với tiền công là 1 triệu đồng.

Chú thích ảnh
Đầu tháng 5/2023, Sơn và Du được Quận thuê tạt vào nhà chị Phương. Ảnh: CA

Tại cơ quan Công an, cả 3 đều khai nhận hành vi của mình. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Bắt nhóm đối tượng tạt sơn để đòi nợ và cho vay nặng lãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO