TP. HCM sẵn sàng đón học sinh tiểu học đến trường

D. Thảo| 06/02/2022 10:03

BVCL - Từ 14 đến 20/2, các trường tiểu học ở vùng xanh có thể dạy học 2 buổi/ngày hoặc bán trú cho tất cả các khối theo nhu cầu phụ huynh.

hocsinhtieuhoc_dkxy.jpg
Học sinh tiểu học đã sẵn sàng ngày trở lại trường. Ảnh: SGGP

TP. HCM đã có 5 tuần liên tiếp là vùng xanh an toàn. Đến lúc này chỉ còn 1 xã Hiệp Phước của huyện Nhà Bè là vùng vàng. Hiện thành phố đã sẵn sàng mở cửa lại trường học đối với học sinh cấp tiểu học theo kế hoạch.

Theo đó, từ 14 - 20/2, các trường tiểu học ở vùng xanh có thể dạy học 2 buổi/ngày hoặc bán trú cho tất cả các khối theo nhu cầu phụ huynh. Tổ chức đầy đủ các hoạt động giáo dục tự chọn và các hoạt động rèn luyện cho học sinh theo nhu cầu.

Còn tại vùng vàng, chỉ tổ chức dạy học 2 buổi/ngày hoặc bán trú cho học sinh các khối lớp 1, 2, 5 tùy theo nhu cầu phụ huynh. Học sinh khối 3, 4 chỉ học một buổi/ngày.

Trong khi đó, Hà Nội quyết định học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tại 18 huyện, thị xã của thành phố Hà Nội sẽ đi học trực tiếp từ ngày 10/2. Học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 thuộc 12 quận nội thành sẽ tiếp tục học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới. Theo thông báo của UBND thành phố Hà Nội ngày 5/2, Hà Nội vẫn còn 9 xã, phường ở cấp độ 3 - nguy cơ cao và không có địa bàn nào cấp độ 4, nguy cơ rất cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM sẵn sàng đón học sinh tiểu học đến trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO