Tin tức

TP.HCM: Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ

PV 21/06/2023 - 07:59

Trước khi phát hiện tử vong trong phòng trọ, hàng xóm nghe tiếng hai người này lớn tiếng với nhau. Sau đó thì phòng trọ đóng cửa, đến sáng hôm sai thì hàng xóm phát hiện cả 2 đã tử vong.

Trưa 20/6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra về cái chết của đôi nam nữ trong phòng trọ ở hẻm 128 đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

thi-the-1111-745(1).png
Hiện trường vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ. Ảnh: T.L

Theo đó, trong buổi sáng, người dân xóm trọ nghi ngờ một phòng trọ đóng cửa, đôi nam nữ sống ở đây không thấy ra ngoài. Cửa phòng lúc này khoá trái từ bên trong.

Sau khi có mặt, cơ quan chức năng mở cửa thì phát hiện một người nam và một người nữ tử vong bên trong (người nam tử vong trong tư thế treo cổ).

Công an phong toả hiện trường để khám nghiệm và lấy lời khai của các nhân chứng.

Hàng xóm cho hay, đôi nam nữ này thuê phòng trọ, sinh sống như vợ chồng. Hai người làm công nhân trong một nhà xưởng gần đó.

Trước khi phát hiện tử vong trong phòng trọ, hàng xóm nghe tiếng cặp đôi này lớn tiếng với nhau. Sau đó thì phòng trọ đóng cửa, đến sáng ra thì hàng xóm phát hiện cả 2 đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO