TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thêm một tuần

T.Trang| 06/08/2021 18:57

BVCL - Đắk Lắk thực hiện giãn cách xã hội toàn TP.Buôn Ma Thuột theo Chỉ thị 16 thêm 1 tuần để thực hiện phòng chống dịch COVID-19.

UBND tỉnh Đắk Lắk tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16 toàn TP.Buôn Ma Thuột thêm 1 tuần, từ 0h00 ngày 8/8 đến hết ngày 14/8. 

Riêng huyện Cư Kuin, tỉnh thống nhất áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 trong vòng 2 tuần để phòng chống dịch COVID-19 từ ngày 8/8 đến hết ngày 21/8.

fd254263e07e17204e6f.jpg
TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thêm một tuần

UBND tỉnh Đắk Lắk yêu cầu chủ tịch UBND các địa phương và thủ trưởng các sở, ban, ngành kiên quyết không để “ngoài chặt, trong lỏng”, tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện yêu cầu về giãn cách, nhất là việc bảo đảm giãn cách giữa cá nhân với cá nhân, gia đình với gia đình. Các địa phương không để xảy ra các trường hợp tụ tập đông người, đặc biệt tăng cường quản lý chặt chẽ khu cách ly, phong tỏa, giám sát thường xuyên việc cách ly tại nhà theo quy định.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, nhất là bảo đảm cung ứng kịp thời, đầy đủ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu cho nhân dân, đặc biệt là đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người mất công ăn việc làm do dịch bệnh.

Đến nay, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận 347 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 7 trường hợp đã xuất viện. 

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thêm một tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO